Vừa qua, game quản lí bóng đá đến từ Hàn Quốc
FC Manager (
FCM) đã được NPH Asiasoft Việt Nam mang về và cho ra mắt vào ngày 5/7/2013. Ngay sau đó, NPH Dzogame cũng đã đồng phát hành và cho ra mắt
FCM ngay vào ngày 10/7/2013 tại địa chỉ:
http://fcm.dzogame.com/
Với cộng đồng to lớn và vững mạnh của mình, bao gồm Hiệp Khách Giang Hồ, Đấu Trường Robot, Shinobi Online... Dzogame hứa hẹn sẽ mang đến một lượng đông đảo người tham gia, tạo nên bầu không khí sôi nổi và náo nhiệt nhất mà chưa game quản lý bóng đá nào từng có.
Như đã những thông tin trước đây chúng tôi đã đưa,
FCM là một game casual chất lượng đang làm mưa làm gió tại đất nước Hàn Quốc được Asiasoft phát hành trên thị trường Đông Nam Á bao gồm Thái Lan, Indonesia, Myanma, Singapore và Việt Nam.
Nội dung game xoay quanh đề tài quản lý bóng đá. Công việc của người chơi là xây dựng và đưa đội bóng của mình lên một tầm cao mới. Với một vài điểm đặc sắc còn khơi mở nhưng đã khiến nhiều game thủ nóng lòng muốn thực chiến ngay như chế độ xem và quay lại trận đấu dưới định dạng 3D, hệ thống lựa chọn cầu thủ đa dạng lên đến con số 500 nhân vật có thật, cơ chế quản lý mở thời gian thật, các giải đấu tổ chức liên tục suốt các mùa giải... và còn nhiều hơn thế nữa.
Và cũng để chào mừng sự kiện này, FCM sẽ tiếp thêm niềm đam mê bóng đá của game thủ bằng những chiếc áo cực HOT đến từ đội bóng MU, người chơi sẽ được tận hưởng trọn vẹn không khí của bóng đá tràn ngập khắp nơi. Đơn giản là chỉ cần like Facebook, chọn ra một con số và chờ kết quả. Giải thưởng sẽ được trao theo nhiều đợt trên các kênh thông tin của FCM, hãy theo dõi thường xuyên nhé!