Cửu Âm Chân Kinh sẽ không "cân bằng" như chúng ta vẫn tưởng

Nghi Lâm  | 24/09/2011 10:02 AM

CEO Snail Games tiếp tục tiết lộ những chi tiết mới xoay quanh MMORPG đình đám của hãng.

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất, ông Shi Hai - CEO của Snail Games đã tiết lộ thêm nhiều điều xoay quanh hình thức thu phí cũng như tính cân bằng trong Cửu Âm Chân Kinh. Trái với những dự đoán từ trước rằng CACK sẽ có sự cân bằng tuyệt đối giữa các nhân vật cùng cấp độ với nhau, mọi thứ in-game sẽ đều có những "sai lệch" đúng như ngoài đời thường.
 
 
Đây là chủ định của NSX vì Snail Games muốn CACK chân thực nhất có thể, hãng chỉ hứa hẹn rằng sẽ cố gắng hết sức để giảm thiểu sự chênh lệch giữa người chơi đóng phí mua item mạnh với người chơi bình thường. Ở đây phải nói rõ thêm rằng hình thức thu phí của tựa game này là cả thu phí giờ chơi lẫn thu phí thông qua mua đồ cash-shop.
 
Giải thích lý do vì sao lại thu phí quá nhiều như thế, ông Shi Hai cho rằng số vốn mà NSX bỏ ra để thai nghén CACK là cực lớn nên họ cần được sự ủng hộ toàn diện từ phía gamer.
 
Một yếu tố ngoài lề nữa là trong CACK sẽ không có các loại quái vật, thú nuôi viễn tưởng hay các phép thuật thần bí, đơn giản vì Snail Games muốn xây dựng một thế giới võ hiệp đúng theo bản sắc Trung Hoa cổ đại. Nói chung, tính chân thực được nâng lên cao nhất.

 
Như đã biết, về gameplay của CACK, chi tiết mới được tiết lộ ra ngoài là việc các môn phái (Thiếu Lâm, Võ Đang...) cũng có những trận chiến trực tiếp với nhau. Trong đó một phe tấn công và một phe phòng thủ, đây là điều rất mới mẻ vì thông thường trong các MMO kiếm hiệp thì chỉ có bang hội là PvP với nhau còn môn phái gần như không hề có sự tương tác gì. Thậm chí trưởng môn có thể kêu gọi môn phái khác tới trợ giúp nếu cảm thấy khó khăn.
 
Còn về hệ thống tương tác giữa các môn đệ của một môn phái với nhau cũng hết sức độc đáo. Thí dụ như nếu một đệ tử Thiếu Lâm đồ sát một đồng môn khác thì ngay lập tức sẽ bị đuổi khỏi môn phái và còn bị "sư huynh sư đệ" săn đuổi ráo riết.
 

Trailer CACK.
 
CACK sẽ mở cửa close beta lần 1 vào ngày 08/10/2011 và kéo dài trong vòng 49 ngày. NSX chia toàn Trung Quốc ra thành 7 khu vực lớn, lần lượt mỗi khu vực có 7 ngày thử nghiệm trò chơi (nên tổng là 49 ngày). Sau đó, giai đoạn close beta 2 sẽ bắt đầu từ ngày 25/12/2011 và kết thúc vào ngày 01/04/2012 (gần 4 tháng liền).
 
Giai đoạn CB 1 sẽ đòi hỏi test phải có key kích hoạt account (bán với giá 80 USD), còn giai đoạn CB 2 thì mở cửa thoải mái. Phía Snail Games cho hay họ đã rút ra nhiều kinh nghiệm sai sự kiện thử nghiệm "trại hè", và rút ra một số món đồ trong cash-shop để đảm bảo cân bằng cho người chơi.
 

Tham khảo tại 178.
 
Thông tin về CACK

Hãng phát triển

Snail Games

Hãng phát hành

gPotato (ENG)

Thể loại

MMORPG

Ngày close beta

08/10/2011

Trang chủ

http://www.ageofwulin.com/ (ENG)