Ragnarok II mở cửa CB ngày 13/07
Theo tin mới nhận, hãng Gravity đã quyết định sẽ mở cửa thử nghiệm CB lần 2 cho
Ragnarok II vào ngày 13/07 tới. Trước đây trò chơi này từng thử nghiệm lần đầu vào tháng 08/2010 và gặp nhiều lỗi vụn vặt khiến gamer thất vọng, lần ra mắt tiếp theo này hứa hẹn mọi chuyện sẽ suôn sẻ hơn nhiều.
Hiện tại, game thủ biết tiếng Hàn có thể truy cập vào địa chỉ trang chủ
http://ro2.game.gnjoy.com/ để đăng ký một xuất tham dự
Ragnarok II. Được biết NSX sẽ không giới hạn tài khoản, vì thế đây cũng là cơ hội dành cho một số người chơi tại Việt Nam tìm hiểu và hướng dẫn lại cho cộng đồng cách đăng ký.
Nếu bạn chưa biết, đồ họa trong Ragnarok II đã 3D hóa toàn toàn và gần như không còn nét gì tương đồng với phiên bản đầu tiên, mô hình các nhân vật rất chi tiết và vẫn theo style anime dễ thương, hiệu ứng ánh sáng khi thi triển chiêu thức khá đẹp mắt, tất cả cho thấy một sự đột phá lớn nếu so với Ragnarok I.
Việc khởi tạo nhân vật trong game sẽ bao gồm cả tính năng chỉnh sửa vẻ ngoài như kiểu tóc, màu tóc, khuôn mặt... Khi tới level 15, người chơi sẽ được cưỡi thú cưỡi, một trong những con thú điển hình là Peko Peko với hình dáng như đà điểu giúp tăng 120% tốc độ di chuyển.
ASTA tung trailer mới phô diễn đồ họa
Mới đây, hãng NHN vừa tung ra clip trailer mới cho ASTA - MMORPG kiếm hiệp đình đám của hãng. Không phụ lòng trông đợi từ phía fan hâm mộ, hình ảnh in-game được thể hiện cực kỳ nghệ thuật và bóng bẩy. Dự kiến trò chơi sẽ ra mắt vào tháng 03/2012 tại sự kiện GDC San Francisco.
Nếu bạn chưa biết, thì Project E:ST (tên gốc của ASTA) nổi đình nổi đám từ tháng 03/2010 sau khi tung ra những hình ảnh screenshot với đồ họa thực sự nghệ thuật và đỉnh cao nhờ ứng dụng Cry Engine 3. NHN đã mang tới một thế giới đậm nét văn hóa Á châu, thậm chí dư luận còn cho rằng đây sẽ là MMORPG lấy bối cảnh phương Đông có đồ họa đẹp nhất trong lịch sử.
Chưa có nhiều thông tin về lối chơi của game được tiết lộ, chỉ biết rằng trò chơi sẽ là một thế giới thần thoại ảo quy tụ những tinh hoa, văn hóa của các dân tộc Á Đông. Mục tiêu của ASTA là phát hành sang cả thị trường Bắc Mỹ lẫn Châu Âu.