Chơi thử Fire Rush trước ngày ra mắt tại trụ sở NPH

SmiLe  - Theo Trí Thức Trẻ | 08/07/2015 12:58 PM

Fire Rush
10/07/2015 NCB: Trung Quốc NPH:

Mới đây, chúng tôi đã có cơ hội trải nghiệm Webgame bắn súng Fire Rush tại trụ sở NPH Vigo. Được biết, vào ngày 10/7 tới, Fire Rush sẽ chính thức mở cửa đón game thủ Việt.

Mới đây, chúng tôi đã có cơ hội trải nghiệm Webgame bắn súng Fire Rush tại trụ sở NPH Vigo. Được biết, vào ngày 10/7 tới, Fire Rush sẽ chính thức mở cửa đón game thủ Việt. Hiện tại, trang chủ của game đã được mở cửa tại địa chỉ http://fr.vigo.vn/.

Ở lần mở cửa tới, Fire Rush sẽ hỗ trợ game thủ chơi trực tiếp trên nền Web, và người chơi sẽ cần cài thêm một plug-in phụ là chương trình Unity3D Web. Ngoài ra, người chơi cũng có thể tải trực tiếp bạn client của game (khá nhẹ) để chơi trên máy tính.

Trên thực tế, Fire Rush là Webgame bắn súng thế hệ mới khi sử dụng engine Unity 3D. Điều này giúp cho chất lượng hình ảnh của game được nâng cao lên, giúp cho hình ảnh được render đẹp và sắc nét hơn.

Fire Rush sở hữu nền đồ họa tương đối tươi sáng, giúp người chơi có thể nhanh chóng nắm bắt bối cảnh, cũng như các chuyển động của mục tiêu trong khung hình. Hiện tại, Fire Rush đã được Việt hóa tương đối đầy đủ và hoàn chỉnh.

Trong quá trình chơi, chúng tôi cũng không ghi nhận bất cứ tình trạng lag, dis hay bị văng khỏi game, cũng như bất cứ lỗi bug nào.

Dẫu vậy, vẫn có một số bản đồ, khi nhân vật ở xa thì sẽ rất khó nhìn bởi nhân vật có thể trùng màu với bản đồ, khiến người chơi khó nắm bắt. Điểm nhấn lớn nhất của Fire Rush đến từ việc chuyển động của nhân vật tương đối uyển chuyển, nhịp nhàng, không tạo cảm giác bị gượng như những ưựa game bắn súng khác.

Lối bắn trong Fire Rush đi theo hướng thuần FPS thông thường khi nhân vật không có bất cứ kĩ năng đặc biệt nào, từ chạy nhanh, trượt, nhảy cao... Tuy nhiên, Fire Rush vẫn giới thiệu thêm hệ thống kĩ năng khá hấp dẫn. Đây là bảng kĩ năng bị động có vai trò tăng một phần sức mạnh nhỏ cho nhân vật.

Các skill này đều là bị động, ví dụ như giảm lượng sát thương nhân vật phải chịu khi nhảy từ trên cao xuống, gây thêm sát thương (khoảng 3-10 máu) khi sử dụng súng trường...

Các loại súng trong Fire Rush có độ giật (recoil) không cao, giúp người chơi dễ dàng nhắm chúng mục tiêu kể cả khi xả đạn liên tục. Tuy nhiên, tốc độ di chuyển của mỗi nhân vật lại có phần khá nhanh, khiến người chơi đôi lúc có thể dễ nắm bắt.

Ngay từ các loại súng ban đầu, người chơi đã có thể dễ dàng sấy cả băng đạn mà vẫn dễ "aim" trúng đối thủ. Các chế độ chơi trong Fire Rush tương đối phong phú, và điều đặc biệt hơn là gần như các chế độ chơi và bản đồ trong Fire Rush được cung cấp ngay từ đầu.

Ngoài các chế độ cơ bản như bắn Deathmatch đơn hay theo team, người chơi còn có thể nhanh chóng tham gia vào các phần chơi thú vị hơn như bắn Zombie, đặt bom, chế độ chơi cấm súng và chỉ được phép dùng dao và lựu đạn...

Bên cạnh đó, Fire Rush cũng giới thiệu thêm chế độ bắn Robot khá mới lại, khi người chơi có thể trực tiếp triệu hồi các chú Robot to lớn, sau đó điều khiển chúng trong trận đấu. Các Robot ngoài khả năng đặc biệt là bay lên trên không trung, còn có thể bắn đạn tên lửa gây sát thương rất lớn.

Một số hình ảnh trong Fire Rush: