7554 - Điện Biên Phủ được "cha nuôi" Thế Giới Hoàn Mỹ phân phối

Nghi Lâm  | 08/10/2011 12:00 PM

DECO và Vinabook sẽ là hai kênh phân phối dành cho game FPS offline đầu tiên của Việt Nam.

Như đã biết, Emobi Games sắp tung demo 7554 tại Triển lãm VCE 2011, diễn ra từ 27 ~ 30/10 tại Hà Nội, sau đó phiên bản chính thức sẽ bán ra vào tháng 11 tới. Hiện tại, một trong những vấn đề được quan tâm là NSX sẽ phối hợp với các kênh phân phối nào.
 
 
Và theo tin mới nhận, NPH DECO sẽ là đơn vị hợp tác với Emobi Games trong việc phân phối trò chơi này thông qua internet, ngoài ra hãng cũng đảm nhiệm khâu “Hỗ trợ & Chăm sóc khách hàng”. Một đơn vị nữa cũng tham gia là Vinabook, doanh nghiệp chuyên kinh doanh sách trực tuyến tại Việt Nam, với trụ sở tại TP HCM.
 
Việc lựa chọn DECO làm đối tác là nước cờ khá khôn ngoan của Emobi, vì trước nay NPH này vẫn sở hữu dịch vụ game rất tốt, nhất là với Thế Giới Hoàn Mỹ (từng giành giải thưởng NPH của năm tại sự kiện Sao Pha Lê do GameK tổ chức năm 2009). Hy vọng thành tích của DECO trong thị trường MMO sẽ lặp lại với 7554.
 
 
Dưới đây là phần phỏng vấn và trả lời cụ thể của đại diện DECO về vấn đề trên:

DECO có thể cho biết vai trò của mình trong việc hợp tác phát hành 7554 cùng NSX Emobi Games?

DECO hợp tác với Emobi Games trong khâu phát hành sản phẩm. Và cụ thể ở đây nhất sẽ là khía cạnh “Hỗ trợ & Chăm sóc khách hàng” của game. Một mảng rất mạnh của DECO từ khi ra mắt làng game Việt. Nói một cách khác, DECO sẽ cùng Emobi Games phát hành sản phẩm 7554.

Vậy những mảng còn lại trong việc phát hành game, DECO có tham gia hay không?

Xin giữ bí mật thông tin này. Tuy nhiên, chúng tôi có thể khẳng định 7554 là một sản phẩm lớn đúng nghĩa. Game nhận được sự hỗ trợ rất nhiều từ các đơn vị khác nhau. Chính vì thế, có thể khẳng định về chất lượng sản phẩm cũng như các dịch vụ phát hành để đưa 7554 tới tay game thủ đều được làm rất chu đáo.
 

 
Có rất nhiều NPH lớn tại VN sẵn sàng tham gia vào dự án béo bở này. Điều gì khiến DECO tự tin vào dịch vụ của mình khi cùng phát hành 7554?

Như chúng tôi đã nói, “Hỗ trợ & Chăm sóc khách hàng”. Nếu làng game Việt đều có những NPH sẵn sàng phục vụ người chơi 24/7 như DECO, có lẽ game thủ Việt sẽ không phải đau đầu phàn nàn quá nhiều.
 
Như đã từng làm với TGHMCổ Long trước đây, mọi vấn đề khó khăn của người chơi đối với sản phẩm chúng tôi sẽ tìm cách giải quyết triệt để chứ không nói suông. Lợi ích của game thủ luôn được đặt lên hàng đầu. Cả DECO và Emobi Games đều rất tâm đắc điều này, đó chính là lý do chúng tôi bắt tay với nhau.
 
Vậy NPH có thể tiết lộ thời điểm chính xác 7554 ra mắt?

Có lẽ thông tin này phải dành cho phía NSX tài ba Emobi Games. Họ chắc chắn sẽ là người bắn phát súng đầu tiên công bố ngày ra mắt 7554. Còn hiện tại, chúng ta hay cứ chờ đợi tới một ngày đẹp trời 26/10/2011 trước đã.
Xem thêm:

7554

game online