300.000 gamer gia nhập Age of Conan, bạn chơi chưa?

Nghi Lâm  | 15/08/2011 10:00 AM

Phiên bản miễn phí của Age of Conan đang giành được thành công vang dội.

Age of Conan: Unchained thắng lớn nhờ miễn phí
 
Theo công bố mới nhất của Funcom, Age of Conan từ khi chuyển sang hình thức F2P với tên gọi chính thức là Age of Conan: Unchained đã thu hút lượng người chơi khổng lồ: 300.000 account! Đây là thành công cực lớn của hãng sau thời gian dài game ảm đạm với hình thức thu phí.
 
 
Để ăn mừng chiến thắng bước đầu này, NSX đang tập trung phát triển bản mở rộng mới với nhiều bản đồ cũng như quái vật hơn trước. Dự kiến bản mở rộng này có tên Savage Coast of Turan và sẽ cập bến vào ngày 18/08 tới. Nếu bạn chưa có dịp trải nghiệm MMO này thì nên nhanh chân trước cơ hội mới.
 
 
Là một MMORPG mang phong cách giả tưởng do công ty Funcom phát triển, Age of Conan lấy bối cảnh thời đại Hyborian với một xã hội hỗn mang u tối, chiến tranh, xung đột xảy ra liên miên giữa các bộ tộc, giống loài nhằm tranh giành lãnh thổ, quyền lực. Game được xếp vào hàng "18+" vì những hình ảnh táo bạo.
 
 
Điểm nhấn tạo nên sự khác biệt của Age of Conan chính là cơ cấu “Real Combat”, theo đó bạn sẽ phải bấm một chuỗi phím để tạo thành chiêu thức tấn công kẻ thù thay vì đơn giản là click chuột như các game online thường gặp.
 
Hiện tại, game thủ có thể thoải mái đăng ký account trên trang chủ trò chơi.
 
Tham khảo tại MMOGInfo.
 
Thông tin về Age of Conan

Hãng phát triển

Funcom

Hãng phát hành

Funcom

Thể loại

MMORPG

Ngày close beta

07/2011

Trang chủ

http://www.ageofconan.com/playfree

 
 
Vindictus bản Châu Âu sắp mở cửa
 
Mới đây theo thông báo của Nexon, phiên bản EU của Vindictus  (tên gốc là Mabinogi Heroes) sẽ mở cửa vào tháng 09. Đây là một trong những MMOARPG miễn phí đáng chơi nhất năm 2010 khi thành công lớn tại Hàn Quốc lẫn Bắc Mỹ, đồng thời lọt vào top MMO ngoại được gamer Việt yêu thích nhất.
 
 
Cốt truyện Vindictus nói về loài người liên tiếp chiến đấu chống lại quái vật trong vài thế kỉ. Họ chỉ còn biết hy vọng vào vị nữ thần mang đôi cánh màu đen huyền ảo mang tên Morrighan, một ngày nào đó hiện ra và đưa họ đến Erinn. Theo tín ngưỡng của người dân, đấy là nơi không ai phải chịu đau khổ, bệnh tật, phiền não. Trong khi chờ đợi, họ phải tìm mọi cách để sinh tồn.
 
 
Là game được phát triển dựa trên Engine Source, do hãng Valve sản xuất, vì vậy những hình ảnh và động tác nhân vật trong Vindictus đều diễn ra rất chân thật và sống động. Khía cạnh hành động in-game được đẩy lên cao với nền tảng đồ họa bóng bẩy vào loại nhất hiện tại.
 
 
Giống như các tựa game khác của Nexon, Vindictus cũng khóa IP Việt Nam, điều rất khó hiểu nhiều năm nay. Có lẽ phiên bản EU sắp tới cũng vậy và phải fake IP mới chơi được, dù sao đây cũng là cơ hội mới cho những ai muốn "đổi gió".
 
Thông tin về Vindictus

Hãng phát hành

Nexon

Thể loại

MMOARPG

Ngày close beta

09/2011 (EU)

Trang chủ

http://vindictus.nexoneu.com/teaser/

Xem thêm:

game online