2112 Revolution mở cửa không reset nhân vật ngày 08/01

PV  - Theo TTVN / Trí Thức Trẻ | 02/01/2013 10:58 AM

Mới đây, đại diện Soha Game đã tiết lộ rằng phiên bản Close Beta không reset nhân vật của game sẽ được mở cửa vào đúng ngày 8/1 sắp tới, tức 6 ngày nữa.

Như chúng ta đã biết thì vào ngày 31/01/2012 vừa qua, 2112 Revolution đã kết thúc Alpha Test lần 2. Và mới đây, đại diện Soha Game đã tiết lộ rằng phiên bản Close Beta không reset nhân vật của game sẽ được mở cửa vào đúng ngày 8/1 sắp tới, tức 6 ngày nữa.
 
2112 Revolution mở cửa không reset nhân vật ngày 08/01 1
 
Ngoài ra, danh sách 1000 game thủ có số trận đánh cao nhất sẽ được công bố vào ngày mai 03/01/2013. Những tài khoản có tên trong danh sách sẽ được nhận danh hiệu Đại Sứ khi tham gia Close Beta. Những bạn tham gia sự kiện đoạt giải cũng sẽ được trao Vipcode Close Beta vào ngày 04/01/2013.
 
Kết thúc đợt Alpha Test 2 vừa qua, với những thay đổi của mình như thêm vào các tính năng mới là cho phép người chơi điều khiển quân, delete quân cũng như cho họ có khả năng điều chỉnh tấn công tập trung vào 1 mục tiêu trong trận đấu... 2112 Revolution đã phần nào làm cho đa phần game thủ hài lòng về lối chơi của mình, đơn giản vì điều này đã giúp loại bỏ bớt một số bất cập trong đợt Alpha Test 1, giúp cho 2112 Revolution ngày càng mang tính chiến thuật thời gian thực thuần túy hơn.
 
2112 Revolution mở cửa không reset nhân vật ngày 08/01 2
 
Không ít game thủ đã so sánh 2112 Revolution với StarCraft II về những sự giống nhau trong lối chơi và đặc biệt là sự tương đồng giữa các chủng tộc, các unit... Một người chơi đã bình luận về những thay đổi trong 2112 Revolution: "1 cái game chiến thuật mà lính chỉ biết đánh theo dạng gặp gì đánh đó thì còn gì là 1 game chiến thuật? Như mình đã nói từ rất lâu, game tuy đơn giản vì 3 lệnh công thủ nhưng cũng mang 1 tính chiến thuật nhất định và nếu thay thành micro thì đảm bảo lượng game thủ "tay cùi" rất đông sẽ không chơi nổi dạng như vầy.
 
...Đa phần là vì mang tư tưởng game click 1 cái cho nó tự đi, click click click khỏe re... Mấy bạn bảo di chuyển theo đội hình vs di chuyển tự do khác gì micro, micro còn làm được hơn cả thế. Focus fire tại sao nhìn chán? Trong khi đó đa số bảo 3 lệnh nhìn rất chán, cần thao tác nhiều hơn...".
 
2112 Revolution mở cửa không reset nhân vật ngày 08/01 3
 
Cũng có một số ý kiến lo ngại việc 2112 Revolution cho phép người chơi điều khiển từng đơn vị quân là đi ngược lại với mục đích ban đầu đề ra là xây dựng một game online giành cho số đông của Emobi. Dẫu vậy, đây chỉ là một số rất ít người cho rằng như vậy mà thôi.
 
Vấn đề thứ 2 chính là việc chỉnh lại sự cân bằng giữa các chủng tộc đã khiến cho trận đấu trở nên hấp dẫn hơn. Nếu như trước đây, Kraken của Heran tỏ ra quá mạnh và vượt trội so với các unit của 2 chủng tộc khác thì sang đến phiên bản mới này, unit này đã bị nerf khá mạnh tay khi số tiền bạn bỏ ra để xây dựng (train) đã tăng tới gần 1 nửa. Hơn thế nữa, có vẻ như một số unit khác của 2 chủng tộc còn lại là SEC và Legion cũng đã được buff lên. Hiện nay, có vẻ như chiến thuật thường thấy vẫn là việc phải xây dựng các unit đời đầu để chiếm tiền đồn, sau đó mới tiếp tục xây dựng các unit đời sau.