2112 Revolution được đưa tin trên báo nước ngoài

PV  - Theo TTVN / Trí Thức Trẻ | 22/12/2012 10:38 AM

Mới đây, MMORPG - Một chuyên trang về game online được khá nổi tiếng trên thế giới đã đăng tải thông tin về việc 2112 Revolution vừa khởi động Alpha Test ở Việt Nam...

Mới đây, MMORPG - Một chuyên trang về game online được khá nổi tiếng trên thế giới đã đăng tải thông tin về việc 2112 Revolution vừa khởi động Alpha Test ở Việt Nam cũng như sẽ sớm mở cửa chính thức vào đầu năm 2013 tới.
 
2112 Revolution được đưa tin trên báo nước ngoài 1
2112 được đăng tải thông tin trên trang MMORPG.com.
 
Tuy nhiên, đây chỉ là một bài viết thông báo bình thường và giới thiệu sơ qua về 2112 Revoluiton khi chỉ nói vắn tắt về cốt truyện xung quanh cuộc chiến giữa 3 chủng tộc và thể loại game là RTS chứ chưa đăng tải chi tiết về gameplay của trò chơi. Ngoài ra thì trailer chính thức của 2112 Revolution cũng đã được giới thiệu.
 
Tất nhiên, vì mới chỉ là phiên bản tiếng Việt nên 2112 Revolution không thực sự tạo được nhiều sự chú ý của game thủ thế giới. Một số người có để ý tới game nhưng cũng đành lắc đầu vì "giao diện game bằng tiếng Việt". Ngoài ra, những ý kiến khác đánh giá rằng đồ họa game nhìn khá đẹp nhưng vì đây là tiếng Việt nên họ cũng đành phải "bó tay".
 
2112 Revolution được đưa tin trên báo nước ngoài 2
 
2112 Revolution có thể coi là tựa game thứ 2 của Emobi được game thủ thế giới biết đến. Tuy nhiên, có lẽ rào cản ngôn ngữ vẫn là yếu tố chính khiến cho nó chưa nhận được nhiều sự quan tâm.
 
Quay trở lại với phiên bản tiếng Việt, mới đây, 2112 Revolution đã được kéo dài thời gian Alpha Test ở Việt Nam để game thủ có thể cảm nhận sâu hơn về tính chiến thuật của game được thể hiện ở các level cao, khi người chơi đã có đầy đủ các unit cũng như công trình, nâng cấp trong đội hình. Ngoài ra, ông Nguyễn Tuấn Huy cũng đã khẳng định rằng 2112 Revolution sẽ tiếp tục được phát triển thêm các tính năng mới để hoàn thiện hơn, phiên bản Alpha Test mới đây sẽ tiếp tục được nâng cấp, chỉnh sửa và thu gom ý kiến đóng góp của game thủ để trước khi phiên bản chính thức ra mắt.