Bounty Hounds Online mở cửa rộng rãi ngày 29/07
Theo tin mới nhận, hãng Wicked Interactive vừa ấn định thời điểm thử nghiệm CB cho MMORPG hành động viễn tưởng Bounty Hounds Online vào ngày 29/07 tới (phiên bản Châu Âu ra mắt chậm hơn - 02/08). Khác với lần test cách đây hơn 1 tháng chỉ giới hạn 1000 account, lần này game mở cửa rộng rãi cho mọi người chơi đăng ký.
Bounty Hounds Online do Xpec Entertainment (Đài Loan) sản xuất và từng gây ấn tượng mạnh tại Tokyo Game Show 2009 nhờ nền tảng đồ họa tuyệt vời. Thế nhưng mãi cho tới nay nó mới sắp trình làng fan hâm mộ trên toàn thế giới. Lấy đề tài viễn tưởng, trong game, gamer sẽ đóng vai một lính đánh thuê tư nhân, đến các hành tinh xa xôi chiến đấu với nhiều loại quái vật không gian cùng hàng ngàn đồng đội vào sinh ra tử để có được tiền thưởng cao.
Người chơi còn có thể đích thân tạo robot của riêng mình. Những con robot này sẽ thay đổi ngoại hình dựa trên tình hình trận chiến, hoặc cải tiến như học tập kỹ năng, thay giáp mới, lên cấp để tiến hóa… để đạt được thêm những năng lực chiến đấu lớn mạnh hơn. Họ sẽ được trải nghiệm các cảm giác bắn phá, tấn công các mục tiêu ở cự ly gần và xa trong các trận chiến đấu không gian 3D.
Cấu hình đòi hỏi của
Bounty Hounds Online khá nhẹ nhàng với Chip Pen 4 2.8Ghz, RAM 512Mb và VGA 6600 GT. Hiện người chơi đã có thể đăng ký account thử nghiệm trên
trang chủ.
Thông tin về Bounty Hounds Online |
Hãng phát triển | Xpec Entertainment |
Hãng phát hành | Wicked Interactive (US) |
Thể loại | MMORPG |
Ngày close beta | 29/07/2011 (US) |
Trang chủ | http://bountyhounds.subagames.com/ |
Realm of the Titans khởi động close beta ngày 27/07
Sau nhiều hứa hẹn, cuối cùng hãng Aeria Games cũng ấn định ngày CB cho tựa game "nhái DotA" - Realm of the Titans vào ngày 27/07. Trước đó game từng cho phép đăng ký tài khoản từ tháng 02/2011 và dự kiến ra mắt vào quý 2/2011 nhưng lỡ hẹn.
Được phát triển từ 2 năm nay, tuy lấy DotA làm gốc và bị ví như một game "clone" nhưng Realm of the Titans cũng có khá nhiều nét đáng chú ý. Đầu tiên phải kể đến là hệ thống "Rune Skill" cho phép người chơi có thể tự chọn kỹ năng cho hero ngay từ đầu trận đấu và chỉ tập trung nâng cấp kỹ năng ấy nhằm khắc chế đối phương.
Hero trong game không phân chia thành các chủng loại khác nhau dựa trên chỉ số sức mạnh, nhanh nhạy mà phụ thuộc hoàn toàn vào... đồ mặc trên người. Nếu trang bị đủ đồ đạc cần thiết, bạn có thể biến một hero thuần pháp sư thành chiến binh và ngược lại, điều này có vẻ đi ngược lại hoàn toàn so với triết lý DotA.
Hệ thống "Auto-match System" (tự tìm đối thủ) cũng khá hay, dựa trên bảng thành tích của gamer mà nó sẽ tự lựa chọn các đối thủ có cùng trình độ với họ. Ngoài ra, chế độ lưu trữ video ghi lại toàn bộ trận đấu sẽ giúp tra cứu, phân tích sau đó tốt hơn nhiều.