- Theo Trí Thức Trẻ | 10/07/2015 09:43 AM
Sản phẩm hợp thị hiếu liên tục được làm mới, cộng đồng nhiệt huyết “đầy lửa” là 2 điểm nhấn giúp sản phẩm khẳng định vị thế dẫn đầu ở phân khúc game cài đặt 2D.
Sản phẩm hợp thị hiếu
Trên thị trường game Việt có hàng trăm sản phẩm game online, bao gồm nhiều thể loại khác nhau. Tuy nhiên, không phải trò chơi nào cũng thành công như Ngạo Kiếm Vô Song, bởi ít ai có thể ép buộc game thủ trải nghiệm một tựa game nào đó khi họ đã xác định là không hợp “gu”.
Ở phân khúc kiếm hiệp, trong 2 năm qua có rất nhiều tựa game đã ra mắt, nhưng trong số đó có quá ít trò chơi thuyết phục được game thủ gắn bó lâu dài. Ngoài những nguyên nhân làm người chơi rời bỏ khác… thì sản phẩm không phù hợp cũng là lý do khiến game thủ sớm quay lưng. Điều này được thể hiện rõ ở các sản phẩm mới - giai đoạn đầu thu hút khá nhiều game thủ trải nghiệm, nhưng chỉ sau 1 đến 3 tháng thì số lượng người chơi sụt giảm đến mức kinh ngạc.
Việc xác định và tìm ra một tựa game online phù hợp sẽ hết sức quan trọng đối với game thủ, bởi nếu lựa chọn sai ngoài tổn thất về thời gian và công sức thì người trải nghiệm cũng khó lòng được tận hưởng những niềm vui thực sự. Ngược lại khi lựa chọn đúng, game thủ sẽ thoải mái tận hưởng niềm vui và cất lên những tiếng cười sảng khoái, nhiệt tình tham gia các hoạt động cộng đồng…
Về chủ đề “sở thích” nếu xét trong phạm vi nhỏ chúng ta thấy mỗi người mỗi khác, nhưng khi xét ở phạm vi quy mô là cả thị trường game Việt, thì sẽ xuất hiện cộng đồng lớn có cùng chung sở thích và mục tiêu. Hơn 2 năm qua đã có nhiều cộng đồng như thế hình thành, trong đó đáng chú ý là cộng đồng Ngạo Kiếm Vô Song, với số lượng thành viên lên tới 1,2 triệu người và đang trên đà phát triển mạnh mẽ.
Trò chơi này quy tụ những tâm hồn đồng điệu lại với nhau, họ cùng yêu thích những tính năng tinh tế dễ trải nghiệm; gameplay thiên về hệ thống PK đối kháng trực tiếp, tôn vinh kỹ năng của người chơi. Bên cạnh đó là những phần chơi tràn đầy cảm xúc kết nối tình yêu lứa đôi, bằng hữu tâm giao…
Cộng đồng đông vui và đầy lửa
Quan sát thị trường chúng ta có thể thấy, một tựa game được đánh giá cao ở quốc tế, nhưng khi về nước ta chỉ có một bộ phận nhỏ game thủ trải nghiệm thì tựa game ấy cũng khó lòng để lại tên tuổi lâu dài trên thị trường. Còn những tựa game đủ tinh tế và thuyết phục được đông đảo người chơi, sẽ có nhiều cơ hội phát triển.
Bởi khi được cộng đồng đón nhận, vô hình dung game online đó đã trở thành sản phẩm chung của tất cả game thủ chứ không còn là của riêng NPH nữa. Lúc này mỗi người chơi sẽ tích cực tham gia các hoạt động trong và ngoài game, thường xuyên đóng góp ý kiến giúp ban điều hành cập nhật hệ thống tính năng ngày một hấp dẫn hơn.
Với vị thế là một sản phẩm client game 2D dẫn đầu, hợp thị hiếu trong lĩnh vực game kiếm hiệp suốt 2 năm qua, Ngạo Kiếm Vô Song đã tạo dựng được một cộng đồng đông vui và đầy lửa. Sự sôi động được thể hiện ngay trong game với các hoạt động thi đấu gia tộc, bang hội, săn Boss, công thành chiến… Sự nhiệt huyết đầy lửa được thể hiện qua các hành động giúp đỡ nhau giữa các người chơi kể cả ingame lẫn ngoài cuộc sống. Bên cạnh đó chất lửa còn lan tỏa mạnh mẽ hơn tại các buổi Big Offline do NPH tổ chức - game thủ háo hức kéo nhau tham dự, sẵn sàng so tài với bất kỳ cao thủ nào ở “điểm cầu” khác…
Với 2 điểm nhấn nêu trên, tin rằng trong thời gian tới sẽ có nhiều người gia nhập vào cộng đồng Ngạo Kiếm Vô Song hơn nữa, khi mà NPH DUO luôn tích cực đổi mới công tác chăm sóc khách hàng, xây dựng và chuẩn bị tung phiên bản Big Update lớn nhất từ trước tới nay.
Trang chủ: http://nkvs.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/nkvs.vn