10/02/2015: Tiên Ma Đại Chiến chính thức mở cửa!

Trảm Phong  - Theo Màn Ảnh Sân Khấu | 09/02/2015 01:00 PM

Tiên Ma Đại Chiến
10/02/2015 NCB: Trung Quốc NPH:

Theo thông tin từ NPH Trường Tồn, Webgame 2D thuộc thể loại MMORPG Tiên Ma Đại Chiến sẽ chính thức khai mở máy chủ đầu tiên vào lúc 10 giờ sáng ngày 10/02/2015, đón game thủ bước chân vào thế giới phiêu lưu Tiên Ma huyền bí.

Mới đây, NPH Trường Tồn đã ra thông báo sẽ mở cửa chính thức, không giới hạn tài khoản và không reset nhân vật cho Webgame MMORPG Tiên Ma Đại Chiến vào lúc 10 giờ sáng ngày 10/02.

Picture 11
Phiên bản Closed Beta mang tên Vũ Nghịch Càn Khôn

Lấy bối cảnh Hậu Đại Náo Thiên Cung, người chơi sẽ hóa thân làm Ma Nhân hoặc Tiên Nhân để tham gia vào cuộc đại chiến long trời lở đất giữa hai thế lực Tiên và Ma, nhằm thống trị Tam Giới. Game thủ sẽ được chọn 1 trong 4 hệ nhân vật bao gồm Thần Tướng, Tiên Linh, Ma Quân hoặc Yêu Cơ để đồng hành cùng Tiên Ma Đại Chiến.

D:\TMĐC\anh game\92.png
4 hệ nhân vật cực “ngầu“ của Tiên Ma Đại Chiến

Điểm mạnh lớn nhất của Tiên Ma Đại Chiến chính là hệ thống PK đặc sắc, được hỗ trợ bởi hàng trăm bộ skills khác nhau. Game cho phép người chơi thể hiện tài nghệ PK thông qua các bản đồ chiến đấu và chiến trường hoành tráng. Ngoài ra, hệ thống phó bản phong phú với Boss “ cực trâu bò” cũng sẽ tạo ra không ít thử thách cho game thủ khi trải nghiệm Tiên Ma Đại Chiến.

Picture 7
Picture 8
…không hồi kết

Để nâng cao sức mạnh của các Tiên Ma Nhân, Tiên Ma Đại Chiến còn giới thiệu đến người chơi nhiều hệ thống hỗ trợ như Thú Cưỡi, Vũ Dực, Thần Binh, Pháp Bảo, Thiên Tướng, Mị Vũ,.. Game thủ phải nghiên cứu thật kĩ lưỡng để có thể phát huy tối đa sức mạnh cũng như tiết kiệm “ túi tiền” của mình nhất có thể khi bước chân vào thế giới huyền thoại nhiều bí ẩn và thử thách.

Một nét sáng tạo của Tiên Ma Đại Chiến chính là hệ thống Ảo Tiên dựa trên cảm hứng về 72 phép thần thông biến hóa của Tôn Ngộ Không, cho phép người chơi có thể thoải mái biến hình và sử dụng skills của bất kì một NPC nào. Có tổng cộng 3 cấp Ảo Tiên : Nhân – Địa – Thiên, mỗi cấp có tới 8 nhân vật. Đặc biệt mỗi nhân vật của Ảo Tiên sở hữu tới bộ 5 Skills. Thách thức đặt ra cho các game thủ khi tham gia vào Ảo Tiên chính là khả năng xây dựng bộ skills hợp lý phù hợp với các chỉ số của hệ nhân vật.

Picture 9
Picture 10
Nhân vật biến hình tùy thích và sử dụng skills của các NPC

Ra mắt đúng vào thời điểm cận năm mới, Tiên Ma Đại Chiến hứa hẹn là điểm đến đầy thú vị cho mùa Tết năm nay. Với đồ họa 2D khá hiệu quả, không gian tiên ma huyền bí, hiệu ứng skills hoành tráng, bắt mắt, Tiên Ma Đại Chiến hi vọng sẽ mang lại những trải nghiệm khó quên cho người chơi ngay từ những giây phút đầu tiên.

Từ đây cho tới thời điểm 10 giờ sáng ngày 10/02/2015 khi Tiên Ma Đại Chiến chính thức ra mắt, game thủ có thể quay Vòng Quay Bát Quái tại trang Landing Page để nhận về những phần thưởng giá trị cũng như tham gia vào các minigame tại Fanpage để nhận Giftcode:

Nhân dịp Tiên Ma Đại Chiến sắp Closed Beta đúng vào dịp Tết Nguyên Đán sắp đến gần, NPH sẽ lì xì cho các game thủ 2000 bộ giftcode, mỗi bộ giá trị 400k với các vật phẩm:

+ Kinh Nghiệm Đan x2 : 3

+ Đá Cường Hóa : 10

+ Thú Cưỡi Tiến Cấp Đan: 5

+ Phiếu Quà: 500

+ Đồng Phù Nhỏ: 3

Trang Landing Page: http://www.tienmadaichien.com/landingpage

Fanpage: https://www.facebook.com/TienMaDaiChien

Link Forum: http://tienmadaichien.com/forum

 

>> Chơi thử Tiên Ma Đại Chiến trước ngày mở cửa tại Việt Nam