100.000 người đăng ký chơi MMO từng thất bại thảm hại

Sa Kê  | 16/02/2011 09:15 AM

Sức hút của All Points Bulletin vẫn còn rất lớn, bất chấp quá khứ không tốt đẹp của nó.

Theo công bố mới nhất của NPH GamersFirst, tính tới hiện tại đã có tới 100.000 người đăng ký suất thử nghiệm APB: Reload - Phiên bản "hồi sinh" của All Points Bulletin. Thời điểm game mở cửa cũng được ấn định là 28/02/2011, tuy nhiên việc đăng ký tài khoản trên trang chủ chỉ kéo dài tới 15/02 là kết thúc.
 
 
GamersFirst cho hay họ không giới hạn số account trong giai đoạn Close Beta APB: Reload. Sau ngày 15/02 tất cả những ai đã đăng ký sẽ được nhận một ID, họ cần sử dụng chuỗi ID này để có thể tải game, đồng thời điền đầy đủ vào bản thăm dò về bản thân cũng như cấu hình máy tính có đáp ứng được hay không.
 
Nếu bạn là một fan của series GTA thì hãy tận dụng những ngày cuối cùng trước khi GamersFirst kết thúc giai đoạn đăng ký để tậu cho mình một suất thử nghiệm MMORPG này. Vẫn biết nó từng thất bại thảm hại trong quá khứ nhưng dưới tay NPH mới, rất có thể mọi chuyện sẽ khác nhiều.
 
 
NSX Real Time Worlds cho hay APB hiện vẫn còn 4 máy chủ đặt tại 4 khu vực trên thế giới, bao gồm Irvine (CA), Washington D.C., Frankfurt, và San Paulo. Nhưng GamersFirst sẽ chỉ mở cửa một server tại California mà thôi, nên nhớ là game miễn phí giờ chơi hoàn toàn.
 
Nếu bạn chưa biết, thì APB là MMO “bản sao” của Grand Theft Auto, với nền tảng đồ họa tốt, gameplay hứa hẹn theo hướng mở, trò chơi này nhanh chóng gây sốt trên toàn Châu Âu lẫn Bắc Mỹ. Thế nhưng do những sai lầm trong khâu vận hành, đặc biệt là lỗi quá nhiều đã dẫn tới hậu quả là nó phải đóng cửa sớm, đồng thời nhận luôn giải game thất vọng thứ 2 trong năm (sau FF XIV).
 
 
Ngay sau đó, GamersFirst đã nhanh tay mua lại APB, số tiền cho bản hợp đồng này được tiết lộ vào khoảng 1,5 triệu USD (~ 30 tỷ VNĐ) với quyết tâm cải tổ lại toàn bộ trò chơi, khiến cho gameplay trở nên thực sự cuốn hút và liền mạch.
 


 
Thông tin về game

Hãng phát triển

Realtime Worlds

Hãng phát hành

GamersFirst

Thể loại

MMORPG

Ngày close beta

28/02/2011

Trang chủ

http://www.gamersfirst.com/apb/

Xem thêm:

game online