1000 game thủ diễu hành mừng Cổ Long lột xác tại VN

ND  | 16/04/2011 11:04 AM

Dù phiên bản chính thức của Cổ Long – Thập Đại Ác Nhân sẽ ra mắt vào ngày 19/04/2011. Tuy nhiên, sức hấp dẫn của game đã khiến giới mộ đạo phải mất ăn mất ngủ.

Suốt khoảng thời gian gần nửa năm trời, Cổ Long Online (CLO) như chìm vào quên lãng, không xuất hiện bất cứ một scandal nào hay một sự lùm xùm nào khiến người ta phải chú ý. Nhưng, bên dưới vẻ ngoài khá trầm lặng ấy là một cộng đồng yêu game tới cuồng nhiệt. Họ vẫn ngày ngày “cày cuốc” không mệt mỏi và giữ vững niềm tin vào một ngày tựa game mà mình đam mê sẽ phục sinh.

Và không phụ sự kỳ vọng của giới mộ đạo, NPH DECO đã chính thức công bố thời điểm ra mắt phiên bản “Big Update” lớn nhất của CLO từ trước tới nay: Thập Đại Ác Nhân 19/04/2011. Ngay khi những thông tin đầu tiên về phiên bản được công bố đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt liệt từ giới yêu game.


Chờ đợi tin tức về game.
 
Không thể phủ nhận, ngoài việc ra mắt vào đúng thời điểm then chốt, khi hầu hết giới hâm mộ loại hình “Turn based MMO” đang khao khát 1 sản phẩm chất lượng, Cổ Long – Thập Đại Ác Nhân còn thể hiện xuất sắc phong độ của một sản phẩm mới với những gói nội dung khá toàn diện.

Nền tảng hơn 100 tiểu thuyết võ hiệp để xây dựng nên bối cảnh game, Cổ Long – Thập Ác sẽ khiến các tân thủ phấn khích trước Hệ thống sự kiện “in-game” dầy đặc của mình. Nổi bật trong phiên bản mới này sẽ là nhóm 4 nội dung độc đáo.

Dị Dung: cho phép người chơi Cổ Long chế tác và sử dụng các mặt nạ hóa trang để biến đổi hình dạng thành mọi nhân vật trong game. Từ các đại hiệp trong truyền thuyết tới các Linh thú bảo bảo. Ngoài tác dụng trang trí, “Mặt nạ dị dung” còn mang tới những buff cực hữu ích cho nhân vật như: Tăng tốc độ, Sinh mệnh, Tấn công, phòng thủ...vv.

Siêu - Trợ thủ: hệ thống Trợ thủ với năng lực mới vô cùng mạnh mẽ sẽ là đỉnh cao chinh phục cho giới “săn Pet” của Cổ Long. Đặc biệt, khả năng thu phục Thập Đại Ác Nhân làm Trợ thủ sẽ khiến cho những cuộc đi săn của người chơi càng thêm thú vị.

Cường hóa mới: khái niệm “Cường hóa” vốn quen thuộc với việc nhân vật của người chơi sau khi du nhập Bang phái có thể lấy điểm tích lũy để nâng cao sức mạnh của bản thân. Với phiên bản Cổ Long mới, hệ thống Cường hóa sẽ cho phép nâng cấp sức mạnh cho cả Trợ thủ và Vũ khí, đưa khái niệm sức mạnh của Cổ Long lên thêm một cột mốc hoàn toàn mới.

Phụ bản mới: các phụ bản Sơn trang mới của Cổ Long – Thập Đại Ác Nhân cũng sẽ được ra mắt. Đem lại nhiều địa danh để người chơi khám phá, du ngoạn. Nâng cao năng lực bang phái và bản thân hơn nữa.

Mang trong mình hơn 10 gói bổ sung nội dung cho Gameplay, Cổ Long – Thập Đại Ác Nhân thật sự trở thành phiên bản game mang sứ mệnh phục hưng cho đứa con cưng của NPH DECO. Và hiện đang rất có tiềm năng để trở thành một tựa game Turn-based MMORPG hàng đầu của VN hiện tại.
 

Tổ chức diễu hành mừng phiên bản mới.


Phấn khích trước phiên bản hấp dẫn, giới game thủ Cổ Long đã tổ chức một buổi diễu hành vô cùng hoành tráng vào tối 14/04/2011 vừa qua tại máy chủ Hoa Long. Mang lợi thế của một máy chủ mới với nhiều tân thủ, cộng đồng đã thật sự tạo ra một ngày hội cho chính mình. 


Rất đông game thủ tham gia diễu hành.
 
Không thể đo đếm được số lượng người chơi tham gia diễu hành nhưng ước tính có khoảng gần 1000 game thủ đã hội ngộ tại Hoa Long trong ngày vui này. Đại diện NPH DECO đã góp phần tăng thêm niềm vui cho người hâm mộ bằng việc phát pháo hoa miễn phí cho hầu hết các bang phái. Niềm vui lan tỏa trên từng con đường nơi đoàn diễu hành đi qua, những khẩu hiệu như ủng hộ Cổ Long và Thập Đại Ác Nhân liên tục vang lên trong từng đợt pháo hoa rộng ràng.


Ngày hội của Cổ Long Online.
 
Game thủ StingDâu phát biểu: “Có lẽ đã lâu lắm rồi Hoa Long mới lại nhộn nhịp như vậy. Người Người hân hoan nhà nhà hân hoan! Ai cũng rao vang khẩu hiệu: "Chào Mừng Thập Đại Ác Nhân! Từ già trẻ, trai gái ai cũng náo nức trong không khí rộn ràng của những ngày giữa tháng 4 này. Dù là cưỡi heo hay cưỡi Phượng Hoàng, Dù là Mod hay chỉ là một Gamer không tên tuổi ai cũng nhiệt tình tham gia Diễu hành một cách vui vẻ.”

Chúc mừng Cổ Long và DECO, hi vọng rằng Thập Đại Ác Nhân sẽ mang lại những ngày khởi sắc cho tựa game Turn-based MMORPG hàng khủng một thời này.
Xem thêm:

game online