1000 game thủ đại náo offline do VTC tổ chức

Theo NPH  | 07/06/2011 08:00 AM

Mặc cho cái nóng oi bức 37 độ C cùng không giao chật hẹp của nơi tổ chức, mọi người vẫn ở lại tới phút cuối chương trình.

1000 game thủ đại náo offline Tru Tiên
 
Ngày 5/6/2011, game Tru Tiên đã có 1 buổi Offline ra mắt phiên bản Tru Tiên 3 tại Hà Nội và Tp.HCM. Buổi Offline đã thu hút ~1000 người tới tham dự. Lý do là các game thủ đã chờ đợi quá lâu để có 1 sự kiện gặp gỡ, giao lưu trao đổi với NPH như thế này.
 
 
Trong nội dung chương trình có màn thi đấu giao hữu giữa hai đội tuyển Hà Nội và TP.HCM, thi đấu online 6vs6 trong 6 lượt đấu. Tuy nhiên chỗ ngồi của đội tuyển Hà Nội được sắp xếp bên trái cánh gà sân khấu, khá chật hẹp và không có đủ quạt. Cái nóng hầm hập khiến mồ hôi chảy ròng ròng trên mặt của các game thủ thi đấu. Không khí oi bức và ngột ngạt cùng tiếng ~600 khán giả bên dưới gây áp lực không nhỏ tới họ.
 
 
Với thế mạnh trong tay là một cộng đồng game thủ gắn bó bền chặt, sẵn sàng hỗ trợ, đồng hành cùng NPH trên con đường phát triển game, thì Tru Tiên sẽ nhiều khả năng tiến xa hơn nữa.
 
Thông tin chi tiết tại: http://trutien.vtc.vn/
 
2 đội hình bạc tỷ TLBB đụng nhau
 
Sức mạnh 2 đội hình tập trung ở chiếc nhẫn bạc tỷ Trùng Lâu Giới và số lượng ngọc 7,8 cực khủng được khảm nạm trên hầu hết trang bị. Đây cũng là 2 đội hình duy nhất sở hữu 2 viên ngọc 8 danh giá trong Thiên Long Bát Bộ.
 

 
Cả 2 đội hình BACHUTLBB và Anh Hùng Hội đều sở hữu những vật phẩm cực khủng trong TLBB như: nhẫn Trùng Lâu Giới bạc tỷ, các trang bị “hot” khảm nạm gần như full ngọc 7 (mức ngọc cao nhất hiện nay); và đặc biệt, đây là 2 bang duy nhất hiện nắm trong tay 2 viên ngọc 8 danh giá – ước mơ của nhiều đại gia. Ước tính giá trị của các vật phẩm này của mỗi bang không dưới 5 tỷ VNĐ.
 
Thông tin chi tiết tại: http://tl.gate.vn/
Xem thêm:

game online