Free Fire lại ra nhạc mới, sẽ leo top xu hướng nhờ giai điệu bắt tai?

Ánh Dương  Phụ Nữ Số | 12/10/2024 03:30 PM

Free Fire
Free Fire

ESPORTS

08/09/2020 NCB: Trung Quốc NPH:

Các content creator nhà Free Fire tiếp tục cho ra một sản phẩm âm nhạc mang đậm nét đặc trưng của tựa game này.

Free Fire lại ra nhạc mới, sẽ leo top xu hướng nhờ giai điệu bắt tai?

Sau ba tập của chương trình thực tế Content Star, các nhà sáng tạo đã trải qua không ít thử thách để tạo ra những nội dung độc đáo gắn liền với Free Fire. Mới đây, bài hát chủ đề của chương trình thực tế này đã được ra mắt, trong đó rất nhiều cái tên đã góp giọng để mang đến một sản phẩm âm nhạc thú vị và đầy tính giải trí. Họ đã khéo léo lồng ghép các yếu tố độc đáo, từ lyric thú vị đến giai điệu bắt tai, để mang đến cho khán giả một trải nghiệm âm nhạc gần gũi và ấm áp hơn với cộng đồng Free Fire.

Video clip MV: https://www.youtube.com/watch?v=h5TALQVNgzM

Trước đây, tựa game này đã mang đến nhiều sản phẩm siêu viral như Free Fire Đại Chiến Rap Battle hay Đại Chiến Rap... thu hút hàng chục triệu lượt xem và được nhiều khán giả thích thú. Lần này, Free Fire tiếp tục mang đến một "siêu phẩm" với MV "I’m a Content Star" có nhiều cái tên tham gia như Jeeker, Bác Gấu, Tuyền Xu...

Về mặt giai điệu, "I’m a Content Star" mang đến những giai điệu bắt tai đến khán giả ngay từ những giây phút đầu tiên. Để so sánh thì MV này không hề thua kém các sản phẩm đã được ra mắt của Free Fire về phần âm nhạc. Đặc biệt, đoạn hook của bài hát cực kỳ catchy, dễ khiến khán giả phải lắc lư theo điệu nhạc. Đây chính là điểm cộng đầu tiên cho MV. Ngoài ra, giọng hát trong ca khúc cũng không phải là những ca sĩ chuyên nghiệp, không được đào tạo bài bản về âm nhạc. Họ là những nhà sáng tạo nội dung nhưng đam mê và nỗ lực của họ đã tạo nên một bản nhạc tràn đầy cảm hứng và cá tính. Đây cũng là một điểm thu hút tương tự như những sản phẩm đã từng rất thành công và viral của Free Fire.

Free Fire lại ra nhạc mới, sẽ leo top xu hướng nhờ giai điệu bắt tai?- Ảnh 1.

Đáng chú ý, sản phẩm âm nhạc "Content Star" còn nổi bật với các câu lyric mang tính chất đặc trưng và gần gũi với hành trình của các nhà sáng tạo nội dung. Đơn cử như câu hát của Tuyền Xu - nữ YouTuber đã để lại nhiều dấu ấn trong chương trình suốt 3 tập đã qua: "Trông em hơi xu nhưng là 'Xu hướng'" hay "Nhiều vấn đề nhưng là 'Đề xuất'".

Phần lyric này như là ví dụ điển hình về cách mà Free Fire kết nối giữa sự sáng tạo của các nhà sáng tạo nội dung và xu hướng hiện tại. Bằng lối chơi chữ thông minh, Tuyền Xu đã khéo léo ám chỉ có thể là nhỏ bé hoặc ít quan trọng, nhưng lại chính là "Xu hướng" – tức là nhân tố nổi bật, tiên phong, dẫn đầu. Từ đó, khẳng định bản thân và khơi gợi hình ảnh các nhà sáng tạo nội dung chính là những người có tầm nhìn sáng tạo, dẫn đầu xu hướng.

Free Fire lại ra nhạc mới, sẽ leo top xu hướng nhờ giai điệu bắt tai?- Ảnh 2.

Một câu lyrics khác của Mèo Sợ Yêu cũng khá thú vị đó chính là "Họ bảo nhau content luôn là 'King'; Em đây còn 'kinh' hơn khi làm ra nó".

Với người làm nội dung nói chung và các content creator thì một câu nói mà ai cũng biết đó là "Content is King" hay nội dung là vua. Hiểu đơn giản thì nội dung chính là thứ quan trọng nhất, nhấn mạnh tầm quan trọng của nội dung (content), một yếu tố không thể thiếu trong bất kỳ nền tảng nào và YouTube cùng Free Fire cũng không ngoại lệ. Đồng thời, cô nàng cũng khẳng định khả năng sáng tạo, sự tự tin và tài năng bản thân của mình và các content creator khác trong việc tạo ra các tác phẩm viral, chất lượng.

Với sản phẩm âm nhạc "Content Star" nổi bật với các câu lyric mang tính chất đặc trưng và gần gũi với hành trình của các nhà sáng tạo nội dung thì đây là một ca khúc đầy đủ yếu tố giải trí lẫn ý nghĩa. Đây có lẽ cũng chính là lý do vì sao ca khúc này được lựa chọn trở thành bài hát chủ đề của chương trình thực tế Content Star 2024.

Không chỉ là tạo ra nội dung game, 16 nhà sáng tạo còn thể hiện tài năng thông qua âm nhạc và khéo léo truyền tài nhiều yếu tố thú vị trong công việc của mình đến gần hơn với khán giả.

Thông qua "I’m a Content Star", đây không chỉ là một ca khúc dành riêng cho chương trình mà còn là những thông điệp ý nghĩa mang tính khích lệ, cổ vũ cho những ai đã, đang và sẽ bước vào con đường sáng tạo nội dung. Kiên định với đam mê, sáng tạo không ngừng và biết nắm bắt cơ hội thì thành công sẽ sớm gõ cửa những ai có đam mê với Free Fire và dám thể hiện!.

Chung kết của chương trình thực tế về sáng tạo nội dung Content Star sẽ chính thức diễn ra vào ngày 16/10 trên kênh YouTube Garena Free Fire. Đây sẽ là nơi tụ hội của 10 nhà sáng tạo tài năng và được yêu thích nhất. Bên cạnh đó, Chung kết cũng hứa hẹn nhiều phần trình diễn đặc biệt thú vị. Thông tin chi tiết xem tại https://nhasangtao.ff.garena.vn/content-star.

betterchoice