Những thay đổi thú vị sắp xuất hiện trong LMHT (Phần 1)

PV  - Theo TTVN / Trí Thức Trẻ | 31/10/2013 02:00 PM

Liên Minh Huyền Thoại
01/08/2012 NCB: Riot Games NPH:

Hãy cùng chúng tôi xem qua những thay đổi gì sắp tới của LMHT qua changelog dưới đây.

Mùa giải 3 sắp kết thúc và mùa giải 4 đang đón chờ chúng ta. Và cũng như năm ngoái, một loạt thay đổi đang ập đến. Patch 3.13 xuất hiện cùng một lượng thay đổi phải nói là khổng lồ đổ vào thế giới LMHT.

Hãy cùng chúng tôi xem qua những thay đổi gì sắp tới qua changelog dưới đây

Những thay đổi thú vị sắp xuất hiện trong LMHT (Phần 1) 1

Buffs: Master Yi, Morgana, Olaf, Syndra, Thresh, Ziggs.
Nerfs: Aatrox, Ahri, Corki, Fizz, Jarvan, Jinx, Kassadin, Rengar, Shen, Tryndamere, Zed, Zyra.
Làm lại: Heimerdinger, Sivir.

Thay đổi trong game

Cơ chế giảm tốc độ đánh

Đơn giản: Cơ chế làm giảm tốc độ đánh (ví dụ : lão hóa của Nasus) từng không thể bị xóa bỏ nhưng giờ đây, nó sẽ được tính như là giảm tốc độ di chuyển. Có nghĩa, giảm tốc độ đánh sẽ bị xóa bỏ nếu chúng ảnh hưởng bởi các kĩ năng cc làm giảm tốc độ di chuyển.

Các tướng và món đồ ảnh hưởng:

- Lấy thịt đè người của Gragas.
- Dậm đất của Malphite
- Giáp cai ngục và khiên băng Raduin.

Các kĩ năng không thể cản phá

Một số tưởng sở hữu không thể cản phá nếu sử dụng làm các tướng đó không thể bị chịu ảnh hưởng bới các kĩ năng khống chế mạnh như choáng, trói hay thậm chí là hất tung…trong thời gian sử dụng kĩ năng và sau đó cũng thế.

Bây giờ, các kĩ năng đó sẽ được sửa lại trong thời gian sử dụng kĩ năng thì sẽ không thể bị cản phá nhưng khi kết thúc kĩ năng, các kĩ năng khống chế mạnh vẫn sẽ tính và không thể bị xóa bỏ hoàn toàn nếu còn hiệu lực..

Ví dụ: Bản cũ, Jarvan IV khi sử dụng “Đại địa chấn” sẽ trở thành “Không thể bị khống chế” trong khoảng 0,5 giây nên dù có chịu kĩ năng gây choáng 2 giây của Brand thì khi đáp xuống đất hắn sẽ không bị choáng.

Bản mới, trong thời gian 0.5 giây sử dụng, Jarvan vẫn sẽ “không thể bị khống chế” nhưng nếu chịu choáng của Brand thì khi đáp đất hắn vẫn sẽ bị choáng.

Những thay đổi thú vị sắp xuất hiện trong LMHT (Phần 1) 2

Các tướng sẽ chịu ảnh hưởng:

- Jarvan IV với Đại địa chấn.
- Malphite với Không thể cản phá.
- Vi với Tả xung hữu đột.
- Hecarim với Bóng Ma Kị Sĩ.

Các tướng với kĩ năng tàng hình

Các tướng có khả năng tàng hình giờ sẽ có một nâng cấp về màu sắc của bản thân đi vào trạng thái tàng hình.

Các tướng ảnh hưởng:

- Shaco
- Khazix
- Rengar
- Leblanc
- Vayne
- Ngộ Không
- Teemo
- Akali
- Talon
- Twitch
Những thay đổi thú vị sắp xuất hiện trong LMHT (Phần 1) 3

Thay đổi về tướng 

Phần mong chờ nhất trong các phiên bản là phần thay đổi về tướng. Trong phiên bản lần này, các tướng sẽ được thay đổi đề phù hợp với game hơn.

Aatrox

Hồ máu giờ đây được chỉnh sửa lại tăng tốc độ tấn công để phù hợp hơn. Trước đây, với lượng tốc độ tấn công mà hồ máu cho lúc đầu Aatrox rất điên cuồng và phải nói cực mạnh ở đầu game nên giờ Hồ máu sẽ chỉnh sửa lại: tăng tốc độ ở đầu game giảm và tăng dần về sau.

Hồ máu: Thay đổi từ tăng them 50% tốc độ tấn công khi hồ máu đầy xuống còn 30/35/40/45/50/55% (Tăng mỗi khi tăng thêm 3 level)
Lưỡi gươm đọa đày: Sát thương giảm từ 75/120/165/210/255 xuống còn 75/110/145/180/215.

Ahri

Những thay đổi thú vị sắp xuất hiện trong LMHT (Phần 1) 4

Giờ sẽ thay đổi một chút về lượng mana sử dụng cũng như thay đổi để gia tăng sát thương lên các mục tiêu dính “Hôn gió”.

Hút hồn: Giờ sẽ hồi máu cho Ahri 2 (+ 1 với mỗi level của tướng) ( + 0.09 AP) mỗi lần kĩ năng đánh trúng (thay vì cố định như trước đây là 35% hút máu phép).

Lửa hồ ly:

- Mana sử dụng giảm xuống còn 50 từ 60.

- Sát thương nhận vào cùng một mục tiêu sẽ giảm xuống 64/104/144/184/244 (+0.64AP) từ 80/130/180/230/280 (+0.8AP). 

- Sửa lỗi đôi khi sát thương gây ra ít hơn lượng sát thương thực tế.

- Khả năng nhảy cùng một mục tiêu tăng lên 70% từ 50%.

Hôn gió

- Giờ Hôn gió tăng tất cả sát thương phép mà Ahri gây ra cho mục tiểu 20% trong 6 giây.

 Mana sử dụng thay đổi thành 85 mọi level từ 50/65/80/95/110.

Phi Hồ

- Sát thương cơ bản giảm xuống 70/110/150 (+0.3 Ability Power) (từ 85/125/165 (+0.35 Ability Power)).

- Sát thương cao nhất lên một mục tiêu thay đổi thành  210/330/450 (+0.9 Ability Power) (từ 255/375/495 (+1.05 Ability Power)).

Morgana

Thay đổi chung

- Phạm vi tấn công tăng thành 450 từ 425.
- Tốc độ tấn công cơ bản tăng thành 0.625 từ 0.579.
- Gia tăng sự liên kết giữa các đòn đánh.

Vùng đất chết

- Sát thương mỗi giây thay đổi thành 24/38/52/66/80 (+0.22 Ability Power) (từ 25/40/55/70/85 (+0.2 Ability Power)).

- Sát thương giờ tăng lên với lượng máu đã mất của đối phương (Tối đa tăng thêm 50%).

- Sát thương giờ gây ra là mỗi 0.5 giây thay vì 1 giây mới tính như trước (Tổng lượng sát thương không đổi).

- Không còn giảm kháng phép nữa.

Olaf

Những thay đổi thú vị sắp xuất hiện trong LMHT (Phần 1) 5

Ném rìu 

- Thời gian làm chậm tăng lên 1.5 đến 2.5 từ 1.0 đến 2.0 giây.
- Mana thay đổi thành 60 mọi level từ 55/60/65/70/75.

Rìu máu

- Tốc độ tấn công tăng thêm 40/50/60/70/80% từ 20/35/50/65/80%.

Bổ củi

- Giờ chỉ gây lên bản thân 30% lượng sát thương gây ra với địch (bản cũ là 40%).

Rammus

Thay đổi về hình dáng bên ngoài.

(Còn nữa)