Map DOTA 2 thay đổi toàn diện trong bản cập nhật mới (phần 3)

Kandy K  - Theo PLXH | 25/09/2014 05:00 PM

Hãy cùng đến với những sự thay đổi mới trong bản cập nhật 6.82 của map DOTA 2

Map DOTA 2 thay đổi toàn diện trong bản cập nhật mới (phần 3)

Ball Lightning của Storm Spirit điều chỉnh lượng mana tiêu tốn cho mỗi 100 đơn vị di chuyển từ 10 + 1% thành 12 + 0.7%

Map DOTA 2 thay đổi toàn diện trong bản cập nhật mới (phần 3)

Sven khi lên Aghanim's Scepter: Khi hóa lên, God's Strength thêm một aura tăng sát thương cho đồng minh xung quanh 40/60/80%.

Map DOTA 2 thay đổi toàn diện trong bản cập nhật mới (phần 3)

Land Mines giảm cooldown từ 25/20/15/10 xuống 19/16/13/10
Stasis Trap thời gian stun giảm từ 3/4/5/6s xuống 2.5/3/3.5/4s
Stasis Trap khoảng cách bẫy nổ được nới rộng bằng khoảng cách ảnh hưởng làm choáng (200 lên 450)
Stasis Trap có thời gian tồn tại tăng từ 270/300/330/360 lên 360
Remote Mine thời gian tông tại tăng từ 8 lên 10 phút
Remote Mines có tầm nhìn giảm từ 900 xuống 700
Remote Mines tầm sát thương tăng từ 400/410/425 lên 425

Map DOTA 2 thay đổi toàn diện trong bản cập nhật mới (phần 3)

Psionic Trap giảm cooldown từ 11/9/7 thành 11/8/5

Map DOTA 2 thay đổi toàn diện trong bản cập nhật mới (phần 3)

Terrorblade Enabled được đưa vào Captain's Mode

Map DOTA 2 thay đổi toàn diện trong bản cập nhật mới (phần 3)

Anchor Smash giảm sát thương đánh tay của các tướng địch xung quanh đi 60% thay vì 45/50/55/60% như trước.

Map DOTA 2 thay đổi toàn diện trong bản cập nhật mới (phần 3)

Timbersaw khi có Aghanim's Scepter sẽ cho Timbersaw thêm một kĩ năng Chakram thứ 2.

Map DOTA 2 thay đổi toàn diện trong bản cập nhật mới (phần 3)

March of the Machines không còn ảnh hưởng tới các unit chống phép

Map DOTA 2 thay đổi toàn diện trong bản cập nhật mới (phần 3)

Nature's Guise giảm mana tiêu tốn từ 90/80/70/60 xuống 60
Khi có Aghanim's Scepter sẽ có thêm kĩ năng mới, Eyes in the Forest, cho phép Treant theo dõi đối phương và mở rộng phạm vi ảnh hưởng của Overgrowth.

 

Map DOTA 2 thay đổi toàn diện trong bản cập nhật mới (phần 3)

Ranged Whirling Axes có cooldown giảm từ 20s xuống 20/19/18/17s
Acquisition Range có tầm xa tăng từ 600 thành 800

Map DOTA 2 thay đổi toàn diện trong bản cập nhật mới (phần 3)

Ice Shards không còn dừng lại khi chạm vào hero địch mà sẽ di chuyển tới vị trí cast và tạo bức tường băng tại đó
Ice Shards có tầm cast tăng từ 1500 lên 1800
Ice Shards không còn phá hủy cây trên đường đi nữa
Snowball tăng tốc độ di chuyển trên mỗi hero lên từ 75 thành 100

Map DOTA 2 thay đổi toàn diện trong bản cập nhật mới (phần 3)

Tombstone nâng tầm ảnh hưởng từ 400/600/800/1000 lên 600/800/1000/1200
Khi có Aghanim's Scepter, Ultimate Flesh Golem sẽ tăng lượng sát thương nguyền rủa lên thêm 5% tại mỗi level
Flesh Golem có aura làm chậm từ 9% chuyển thành làm chậm trong khoảng từ 5% đến 15%, dựa theo khoảng cách với Undying

Map DOTA 2 thay đổi toàn diện trong bản cập nhật mới (phần 3)

Nether Swap tầm sử dụng tăng từ 650/925/1200 lên 700/950/1200

Map DOTA 2 thay đổi toàn diện trong bản cập nhật mới (phần 3)

Corrosive Skin chỉ ảnh hưởng tới các đối phương trong khoảng cách 1400 xung quanh
Corrosive Skin sát thương từ kĩ năng này không thể nhân lên nhiều lần

Map DOTA 2 thay đổi toàn diện trong bản cập nhật mới (phần 3)

Cooldown của Familiar Stone giảm từ 30 xuống 26

Map DOTA 2 thay đổi toàn diện trong bản cập nhật mới (phần 3)

Fatal Bonds sẽ tạo ra loại sát thương tương tự đã tác động lên nó
Sát thương từ Fatal Bonds tăng từ 20% lên 25%
Cự li tấn công của Golem tăng từ 100 lên 225
Thời gian tấn công của Golemgiảm từ 1.35 xuống 1.2
Hồi máu của Golem tăng từ 15/20/25 lên 15/30/45
Vùng tác dụng của Passive Immolation của Golem tăng từ 250 lên 300
Khả năng đánh ra Flaming Fists của Golem giảm từ 60% còn 40%

Map DOTA 2 thay đổi toàn diện trong bản cập nhật mới (phần 3)

Thời gian của The Swarm tăng từ 8/12/16/20 lên 14/16/18/20
Shukuchi sẽ tác động lên cả các đơn vị tằng hình
Sát thương của Shukuchi giảm từ 90/110/130/150 xuống 75/100/125/150
Geminate Attack có thể tác dụng tương tự với item có Modifier Ability
Cooldown của Geminate Attack tăng từ 6/5/4/2.5 lên 6/5/4/3

Map DOTA 2 thay đổi toàn diện trong bản cập nhật mới (phần 3)

Cự li stun giữa 2 vật thể tăng từ 525 lên 575
Thời gian của Windrun tăng từ 2.75/3.5/4.25/5.0 lên 3/4/5/6

Map DOTA 2 thay đổi toàn diện trong bản cập nhật mới (phần 3)

Vùng ảnh hưởng của Maledict tăng từ 165 lên 180
Đòn phát ra từ Death Ward với gậy xanh sẽ tương tự như đòn phát ra từ Death Ward bình thường, cả 2 loại đều không phản damage lại Witch Doctor nếu gặp Blade Mail

Map DOTA 2 thay đổi toàn diện trong bản cập nhật mới (phần 3)

Mana của skill Reincarnation tăng từ 140 lên 160

Map DOTA 2 thay đổi toàn diện trong bản cập nhật mới (phần 3)

Vùng ảnh hưởng của Static Field tăng từ 1000 lên 1200

>> Map DOTA 2 thay đổi toàn diện trong bản cập nhật mới (phần 2)