Map DOTA 2 thay đổi toàn diện trong bản cập nhật mới (phần 2)

Kandy K  - Theo PLXH | 24/09/2014 05:53 PM

Hãy cùng đến với những sự thay đổi mới trong bản cập nhật 6.82 của map DOTA 2

Map DOTA 2 thay đổi toàn diện trong bản cập nhật mới (phần 2)

Kĩ năng Stampede tăng lượng mana tiêu tốn từ 80 lên 100

Map DOTA 2 thay đổi toàn diện trong bản cập nhật mới (phần 2)

Thời gian duy trì của Phantasm Illusion tăng từ 24s lên 34s

Map DOTA 2 thay đổi toàn diện trong bản cập nhật mới (phần 2)

Thời gian tác dụng của Penitence được điều chỉnh lại từ 7s thành 5/6/7/8s
Tỉ lệ làm chậm và gây thêm sát thương của Penitence điều chỉnh từ 8/16/24/32 thành 14/18/22/26
Tầm cast của Penitence tăng từ 600 lên 800
Kĩ năng Holy Persuasion không còn bị giới hạn với những creep có khả năng chống phép
Aghanim's Scepter cho phép Chen thu phục được cả Ancient Creeps (Số lượng Ancient Creeps tối đa thu phục được phụ thuộc vào level của Ultimate Hand of God)

Map DOTA 2 thay đổi toàn diện trong bản cập nhật mới (phần 2)

Searing Arrows của Clinkz không còn bị tính là Attack Modifier

Map DOTA 2 thay đổi toàn diện trong bản cập nhật mới (phần 2)

Hookshot của Clockwerk có thể phi được vào creep rừng

Map DOTA 2 thay đổi toàn diện trong bản cập nhật mới (phần 2)

Frostbite của Crystal Maiden làm lại cách tính damage từ 70 damage mỗi giây thành 50 damage mỗi 0.5 giây (tổng lượng damage gây ra giờ thành 150/200/250/300)
Bán kính nổ của Freezing Field tăng từ 230 lên thành 250

Map DOTA 2 thay đổi toàn diện trong bản cập nhật mới (phần 2)

Dazzle khi có  Aghanim's Scepter, lượng giáp giảm của Ultimate tăng từ 1/1.25/1.5 lên thành 1.25/1.5/1.75

Map DOTA 2 thay đổi toàn diện trong bản cập nhật mới (phần 2)

Exorcism của Death Prophet tăng cooldown từ 115 lên thành 135

 

Map DOTA 2 thay đổi toàn diện trong bản cập nhật mới (phần 2)

Ultimate của Doom bây giờ sẽ cần Aghanim's Scepter mới có thể khóa được kĩ năng passives của đối thủ

Map DOTA 2 thay đổi toàn diện trong bản cập nhật mới (phần 2)

Tỉ lệ làm chậm Frost Arrows của Drow Ranger tăng từ 11/24/37/60 lên thành 15/30/45/60

Map DOTA 2 thay đổi toàn diện trong bản cập nhật mới (phần 2)

Earth Spirit khi có Aghanim's Scepter sẽ cho một kĩ năng mới là Enchant Remnant, cho phép anh ta biến một hero thành Stone Remnant

Hiệu ứng silence của Geomagnetic Grip điều chỉnh từ 2/3/4/5s thành 2.5/3/3.5/4s

Sát thương của Geomagnetic Grip điều chỉnh từ 100/150/200/250 thành 50/125/200/275

Map DOTA 2 thay đổi toàn diện trong bản cập nhật mới (phần 2)

Fissure của Earthshaker không còn cast vào target được nữa
Fissure cũng không block được Linken Sphere như trước

Map DOTA 2 thay đổi toàn diện trong bản cập nhật mới (phần 2)

Elder Titan khi có Aghanim's Scepter: khiến các đơn vị bị hút vào bởi Earth Splitter sẽ bị cấm đánh cùng lúc với hiệu ứng làm chậm trước đây. Hiệu ứng Làm chậm/Cấm đánh có thời gian duy trì tăng từ 3/4/5s lên 4/5/6s.
Giảm giáp của Natural Order tăng từ 25/50/75/100% lên 40/60/80/100%
Giảm kháng phép của Natural Order tăng từ 8/16/25/33% lên 12/19/26/33%

Map DOTA 2 thay đổi toàn diện trong bản cập nhật mới (phần 2)

Tốc độ di chuyển của Enchantress tăng từ 310 lên 315

Map DOTA 2 thay đổi toàn diện trong bản cập nhật mới (phần 2)

Midnight Pulse của Enigma tăng cooldown từ 25s lên 35s
Sát thương của Black Hole điều chỉnh từ 60/100/140 thành 50/100/150
Tầm nhận max damage của Black Hole tăng từ 150 lên 200
Tầm nhận min damage của Black Hole điều chỉnh từ 30/50/70 thành 25/50/75
Mana tiêu tốn của Black Hole điều chỉnh từ 250/350/450 thành 275/350/425

Map DOTA 2 thay đổi toàn diện trong bản cập nhật mới (phần 2)

Ultimate Chronosphere của Faceless Void giảm tầm tác dụng từ 450 xuống 425

Map DOTA 2 thay đổi toàn diện trong bản cập nhật mới (phần 2)

Sát thương tối đa Homing Missile của Gyrocopter tăng từ 110/220/330/440 lên 125/250/375/500

Map DOTA 2 thay đổi toàn diện trong bản cập nhật mới (phần 2)

Inner Vitality của Huskar giảm cooldown từ 25s xuống 25/22/19/16s
Berserker's Blood tăng thêm lượng attack speed cộng thêm từ 8/12/16/20 lên 14/16/18/20
Life Break cooldown giảm từ 45/30/15s xuống 12s
Life Break sát thương giảm từ 50% xuống 35%
Life Break sát thương Huskar phải nhận điều chỉnh từ 40/35/30% thành 35%
Life Break thời gian làm chậm điều chỉnh từ 5s thành 4/5/6s
Lifebreak hiệu ứng làm chậm điều chỉnh từ 50% thành 40/50/60%

Map DOTA 2 thay đổi toàn diện trong bản cập nhật mới (phần 2)

Tornado của Invoker giảm tầm nhìn của kĩ năng từ 1200 xuống 600
Tornado sát thương điều chỉnh thành công thức: 2*Wex Quas to 3*Wex

Map DOTA 2 thay đổi toàn diện trong bản cập nhật mới (phần 2)

Dual Breath của Jakiro có tỉ lệ giảm tốc độ đánh và di chuyển được điều chỉnh từ 30% thành 28/32/36/40%

Map DOTA 2 thay đổi toàn diện trong bản cập nhật mới (phần 2)

Blade Fury không còn bị cancel bởi các kĩ năng sau: Chronosphere, Toss, Black Hole, Global Silence, Doom.
Blade Fury cooldown  giảm từ 30/27/24/21 xuống 30/26/22/18

Map DOTA 2 thay đổi toàn diện trong bản cập nhật mới (phần 2)

Mana Leak tỉ lệ giảm mana điều chỉnh từ 3.5/4/4.5/5 to 5
Mana Leak có thời gian duy trì được điều chỉnh từ 4/5/6/7s thành 5/6/7/8s
Recall có thể cast vào đồng đội trong trạng thái invulnerable (Ví dụ: các hero đang bị ngủ bởi Song of the Siren)
Blinding Light khoảng cách Knock back tăng từ 250 thành 400

Map DOTA 2 thay đổi toàn diện trong bản cập nhật mới (phần 2)

X Marks The Spot có cooldown giảm từ 13s thành 14/13/12/11s

Map DOTA 2 thay đổi toàn diện trong bản cập nhật mới (phần 2)

Legion Commander được đưa vào Captain's Mode
Duel không còn khóa được kĩ năng passives
Overwhelming Odds sát thương ban đầu giảm từ 60/100/140/180 xuống 40/80/120/160
Press The Attack mana tiêu tốn tăng từ 80/90/100/110 thành 110

Map DOTA 2 thay đổi toàn diện trong bản cập nhật mới (phần 2)

Pulse Nova của Leshrac sát thương tăng từ 80/120/160 thành 100/130/160
Sát thương khi có Aghanim's Scepter tăng từ 100/160/220 thành 160/190/220

Map DOTA 2 thay đổi toàn diện trong bản cập nhật mới (phần 2)

Ice Armor làm chậm hoàn toàn với cả tướng đánh xa (thay vì chỉ bị một nửa như trước đây)

Map DOTA 2 thay đổi toàn diện trong bản cập nhật mới (phần 2)

Light Strike Array tầm sử dụng tăng từ 600 lên 625
Light Strike Array thời gian choáng tăng từ 1.6/1.7/1.8/1.9s thành 1.6/1.8/2/2.2s

Map DOTA 2 thay đổi toàn diện trong bản cập nhật mới (phần 2)

Earth Spike của Lion sát thương tăng từ 60/130/200/260 thành 80/140/200/260

Map DOTA 2 thay đổi toàn diện trong bản cập nhật mới (phần 2)

Spirit Bear của Lone Druid sẽ có 300 mana
Spirit Bear sử dụng Hand of Midas sẽ đem lại điểm kinh nghiệm cho Lone Druid

Map DOTA 2 thay đổi toàn diện trong bản cập nhật mới (phần 2)

Shapeshift của Lycan không còn nhận được 1.5 Base Attack Time
Shapeshift tăng thời gian cooldown từ 100/70/40 thành 120/90/60
Shapeshift tốc độ chạy tăng từ 522 thành 650
Shapeshift hiện tại cần 1.5 giây biến hình

Map DOTA 2 thay đổi toàn diện trong bản cập nhật mới (phần 2)

Empower không còn bị mất khi mục tiêu được buff kháng phép
Empower mana tiêu tốn tăng từ 40 thành 30/40/50/60

Map DOTA 2 thay đổi toàn diện trong bản cập nhật mới (phần 2)

Mana Shield lượng giảm sát thương tăng từ 50% lên 60%
Mystic Snake tốc độ bay tăng từ 633 lên 800
Mystic Snake tốc độ bay về giảm từ 833 xuống 800
Mystic Snake tăng lượng hút mana từ 20/30/40/50 lên 20/35/50/65

Map DOTA 2 thay đổi toàn diện trong bản cập nhật mới (phần 2)

Slot giầy của Meepo "con" sẽ giống với Slot giầy của Meepo chính

Map DOTA 2 thay đổi toàn diện trong bản cập nhật mới (phần 2)

Leap tốc độ nhảy giảm từ 2000 thành 1600
Leap điều chỉnh khoảng cách từ 630/720/780/870 thành 600/700/800/900

Map DOTA 2 thay đổi toàn diện trong bản cập nhật mới (phần 2)

Nature's Call Treant kháng phép giảm từ 20% xuống 0%

Map DOTA 2 thay đổi toàn diện trong bản cập nhật mới (phần 2)

Reaper's Scythe thời gian "đếm số" thêm vào cho đối thủ điều chỉnh từ 30% thành 30 giây

Map DOTA 2 thay đổi toàn diện trong bản cập nhật mới (phần 2)

Hunter in the Night tốc độ đánh tăng thêm từ 45/55/65/75 thành 45/60/75/90
Darkness thời gian duy trì tăng từ 25/50/80 thành 40/60/80

Map DOTA 2 thay đổi toàn diện trong bản cập nhật mới (phần 2)

Tốc độ hồi máu cơ bản tăng từ 0.25 lên 2.5
Fireblast sát thương tăng từ 80/145/210/275 lên thành 60/120/180/240
Tỉ lệ Multicast X2 tăng từ 25/40/50 lên 40/50/60%

Map DOTA 2 thay đổi toàn diện trong bản cập nhật mới (phần 2)

Tăng giáp cơ bản lên 1 đơn vị
Purification sát thương tăng từ 240 lên 260

Map DOTA 2 thay đổi toàn diện trong bản cập nhật mới (phần 2)

Essence Aura tỉ lệ được active tăng từ 10/20/30/40% thành 40%
Essence Aura tỉ lệ mana hồi lại giảm từ 25% xuống 10/15/20/25%
Sanity's Eclipse khi có Aghanim's Scepter sẽ luôn hút mana của đối phương

Map DOTA 2 thay đổi toàn diện trong bản cập nhật mới (phần 2)

Blur khiến PA biến mất khỏi minimap sẽ được đảo hiệu ứng và biến mất khi không có hero địch nào ở gần

Map DOTA 2 thay đổi toàn diện trong bản cập nhật mới (phần 2)

Phantom Lancer bị bỏ khỏi Captain's Mode
Agility tăng mỗi level giảm từ 4.2 xuống 3.0
Lượng Agility cơ bản tăng từ 23 lên 29
Lượng Strength cơ bản tăng từ 18 lên 21
Làm lại các kĩ năng của PL
- Spirit Lance: không thay đổi
- Phantom Rush: Nội tại cho phép PL tăng tốc khi click attack vào một tướng địch, thời gian hồi 16/12/8/4s
- Doppelganger: Phantom Lancer cùng các bóng của mình biến mất trong 1 giây, sau đó đổi chỗ cho nhau và sinh ra thêm 2 bóng khác
    Bóng 1: Không gây damage nhưng nhận 100% damage
    Bóng 2: Gây 20% damage nhưng nhận 600% damage
   Mana tiêu tốn: 50 
   Thời gian hồi: 25/20/15/10s
- Juxtapose: Cho phép Phantom Lancer cùng các bóng của mình tạo ra các phân thân khác
   Số lượng phân thân tối đa: 6/8/10
   Thời gian tồn tại: 8s với phân thân của PL, 4s với phân thân của bóng PL
   Tỉ lệ tạo phân thân của PL: 40%/45%/50%
   Tỉ lệ tạo phân thân của bóng PL: 8%
   Phân thân nhận sát thương: 500%
   Phân thân gây sát thương: 16%

Map DOTA 2 thay đổi toàn diện trong bản cập nhật mới (phần 2)

Phoenix có Aghanim's Scepter: cho phép Phoenix cast Supernova vào một hero đồng đội, cho phép cả 2 cùng chui vào Mặt Trời để cùng tái sinh. Nếu Mặt Trời bị phá, cả hai sẽ cùng chết.

Map DOTA 2 thay đổi toàn diện trong bản cập nhật mới (phần 2)

Turn Rate tăng lên từ 0.5 lên 0.7

Map DOTA 2 thay đổi toàn diện trong bản cập nhật mới (phần 2)

Dream Coil không còn bỏ qua các unit tàng hình và bóng

Map DOTA 2 thay đổi toàn diện trong bản cập nhật mới (phần 2)

Life Drain có thể cast lên đồng đội, lấy máu của Pugna hồi cho đồng đội

Map DOTA 2 thay đổi toàn diện trong bản cập nhật mới (phần 2)

Base Attack Time cải thiện từ 1.7 xuống 1.6
Bỏ cơ chế chọn mục tiêu của Sonic Wave
Sonic Wave được tăng vùng ảnh hưởng từ 300 lên 450

Map DOTA 2 thay đổi toàn diện trong bản cập nhật mới (phần 2)

Plasma Field damage min giảm từ 60/100/140/180 xuống 30/50/70/90
Static Link không còn bỏ qua Linken's Sphere nữa
Static Link mana tiêu tốn tăng từ 20/30/40/50 lên 50
Eye of the Storm không còn được duy trì sau khi hồi sinh bằng Aegis

Map DOTA 2 thay đổi toàn diện trong bản cập nhật mới (phần 2)

Tốc độ di chuyển giảm từ 300 xuống 290
Sát thương cơ bản giảm 10 điểm
Lượng máu hồi cơ bản giảm từ 1.5 xuống 0.25

Permanent Invisibility được chuyển thành kĩ năng cơ bản
Permanent Invisibility có thời gian delay tàng hình tăng từ 3/2/1s lên thành 8/6/4/2s
Permanent Invisibility cho Riki hồi 4/5/6/7 HP mỗi giây khi tàng hình
Blink Strike được chuyển thành Ultimate, có thể cast vào cả các unit chống phép, gây sát thương tăng từ 30/60/90/120 lên 50/70/90
Blink Strike hiện tại có thể tích 3/4/5 lần sử dụng, với 30 giây hồi cho mỗi lần.
Blink Strike mana tiêu tốn giảm từ 50 xuống 40, tầm cast tăng từ 700 lên 800

Map DOTA 2 thay đổi toàn diện trong bản cập nhật mới (phần 2)

Necromastery có số lượng linh hồn nhận vào điều chỉnh tử 12/20/28/36 thành 15/22/29/36

Map DOTA 2 thay đổi toàn diện trong bản cập nhật mới (phần 2)

Shackles mana tiêu tốn điều chỉnh từ 110/130/155/185 thành 140/150/160/170
Mass Serpent Ward cooldown tăng từ 110 lên 120

Map DOTA 2 thay đổi toàn diện trong bản cập nhật mới (phần 2)

Glaives of Wisdom tỉ lệ tăng thêm damage dựa theo chỉ số Intelligent tăng từ 30/45/60/75 lên 30/48/66/84
Global Silence mana tiêu tốn tăng từ 250/350/450 lên 250/375/500

Map DOTA 2 thay đổi toàn diện trong bản cập nhật mới (phần 2)

Concussive Shot tốc độ di chuyển bị giảm điều chỉnh từ 40% thành 30/35/40/45%
Mystic Flare sát thương gây ra trong 2.2 giây thay vì 2 giây

Map DOTA 2 thay đổi toàn diện trong bản cập nhật mới (phần 2)

Crush thời gian làm choáng tăng từ 1/1.5/2/2.5s lên 1.6/1.9/2.2/2.5s

Map DOTA 2 thay đổi toàn diện trong bản cập nhật mới (phần 2)

Slark không còn được tàng hình khi dùng Shadow Dance trong Chronosphere

Map DOTA 2 thay đổi toàn diện trong bản cập nhật mới (phần 2)

Headshot hiện tại chỉ làm giảm 100% MS và AS của đối phương trong 0.5sthay vì 0.25s choáng như trước.
Shrapnel phạm vi ảnh hưởng tăng từ 400 lên 450

Map DOTA 2 thay đổi toàn diện trong bản cập nhật mới (phần 2)

Spectral Dagger tốc độ di chuyển đổi cho Spectre và đối thủ tăng từ 5/9/14/18% lên 8/12/16/20%

Map DOTA 2 thay đổi toàn diện trong bản cập nhật mới (phần 2)

Charge of Darkness thời gian cooldown giảm từ 35s xuống 12s
Greater Bash sát thương tăng từ 10/20/30/40% lên 22/28/34/40% of movement speed