Liên Minh Huyền Thoại: Xuất hiện vị tướng có thể điều khiển cả Rồng

Chidotoji  - Theo Trí Thức Trẻ | 05/08/2015 10:45 PM

Liên Minh Huyền Thoại
01/08/2012 NCB: Riot Games NPH:

Tuy nhiên, đây không phải là vị tướng Liên Minh Huyền Thoại mới mà chính là cái tên quen thuộc Mordekaiser, hắn ta đã được Riot thay đổi sức mạnh.

Mordekaiser

Đại diện phía Riot Games đã có một chia sẻ hết sức thú vị, theo đó thay vì cố gắng tăng sức mạnh cho Mordekaiser để hắn trở lại vị trí đường trên thì họ quyết định sẽ biến vị tướng này thành một hỗ trợ siêu khủng khiếp trong Liên Minh Huyền Thoại với khả năng điều khiển linh hồn Rồng.

Chỉ số cơ bản

- Tốc độ di chuyển giảm từ 340 xuống còn 330

- Máu cơ bản giảm xuống 525 từ 555

- Máu tăng theo cấp giờ là 80 thay vì 73

- Sát thương vật lý cộng thêm mỗi cấp tăng lên 5 từ 3.5

- Tốc độ đánh cộng thêm mỗi cấp tăng lên 3% từ 2.6%

- Máu hồi mỗi 5 giây tăng từ 3.3 + 30% mỗi cấp lên thành 4 + 55% mỗi cấp

- Động tác tấn công của tướng sẽ mượt hơn

- Tầm đánh tăng lên 200 từ 125

- Lượng giáp tăng lên theo cấp độ giờ 3 thay vì 2.7

Nội tại – Người sắt

- Lớp giáp nội tại giờ sẽ bị giảm dần một lượng tương đương 2% máu cơ bản mỗi giây (trước đây là 3% lớp giáp nội tại tối đa)

- Lớp giáp nội tại sẽ không giảm xuống quá 25%

- Giá trị tối đa của lớp giáp này sẽ tương ứng với 25% lượng máu tối đa của Mordekaiser

Chùy Bay (Q)

- Giờ sẽ gây hiệu ứng trên 3 đòn đánh kế tiếp thay vì 1 đòn đánh như trước

- Sát thương ở đòn đánh thứ 2 sẽ gấp 3 đòn đánh đầu tiên, sát thương ở đòn đánh thứ 3 sẽ gấp 3 lần sát thương ở đòn đánh thứ 2. Ví dụ, đòn đánh đầu tiên của bạn sau khi kích hoạt chiêu (Q) gây 100 sát thương thì đòn đánh thứ 3 sẽ gây 900 sát thương.

Giáp Kim Loại (W)

- Nội Tại mới: Mordekaiser nhận 100% lượng điểm kinh nghiệm của lính khi chúng bị chính tay hắn ta tiêu diệt ngay cả khi đồng đội có ở gần đó đi chăng nữa.

- Kích Hoạt: Mordekaiser và đồng đội chỉ định nhận 75 tốc độ di chuyển khi di chuyển lại gần người còn lại. Khi khoảng cách đã đủ gần, cả hai sẽ gây sát thương phép lên các đối phương cạnh đó trong 4 giây. Kỹ năng này còn có thể kích hoạt thêm một lần nữa để ngay lập tức gây lượng sát thương lớn lên các mục tiêu xung quanh đồng thời hồi lại cho Mordekaiser và đồng minh một lượng máu nhất định.

Sức Hút Hủy Diệt (E)

- Sát thương cơ bản giảm từ 70/115/160/205/250 xuống còn 35/65/95/125/155

- 60% sát thương vật lý cộng thêm

- Thời gian hồi chiêu giảm xuống còn 6/5.75/5.5/5.25/5 giây từ 6 giây mọi cấp độ

- Nếu kỹ năng trúng tướng địch đối phương, nó sẽ lập tức giúp Mordekaiser tăng 15% tổng lượng khiên nội tại tối đa

Bắt Hồn (R)

Điều khiển cả linh hồn Rồng, quá bá!

Điều khiển cả linh hồn Rồng, quá bá!

- Giờ đây có thể sử dụng lên cả Rồng, khi đó nếu Mordekaiser và đồng đội tiêu diệt Rồng trong thời gian hiệu ứng của Bắt Hồn thì hắn ta có thể điều khiển luôn cả linh hồn Rồng.

Skarner cũng được thay đổi sức mạnh một cách vô cùng táo bạo

Skarner hoàn toàn có thể tạo ra chiến thuật mới trong Liên Minh Huyền Thoại nhờ thay đổi bất thường tới từ Riot Games.

Mặc dù ít khi xuất hiện trong đấu trường Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp, thế nhưng Skarner vẫn được đánh giá là một trong những vị tướng có chiêu cuối khủng nhất game. Mặc dù vậy, có vẻ như Riot Games vẫn cho rằng Skarner chưa đủ độ “dị” để trở thành sự lựa chọn hàng đầu tại đấu trường công lý, do đó nhà sản xuất này đã quyết định làm một điều mà họ chưa từng làm trước đây, biến Skarner thành độc nhất vô nhị.

Với mỗi trận đấu có sự góp mặt của Skarner, sau ngọn tháp tinh thể sẽ hiện ra trên bản đồ ở các vị trí cụ thể như: Bùa xanh hai bên, Bùa Đỏ 2 bên, Hang Rồng và Hang Baron. Bạn cũng như đối phương có thể tiến tới và chiếm các ngọn tháp tinh thể này (giống Tế Đàn trong Khu Rừng Quỷ Dị). Nếu là Skarner hoặc đồng đội chiếm được tháp, nó sẽ tạo ra một vùng lãnh thổ cho riêng mình Skarner, giúp vị tướng này tăng kha khá tốc độ di chuyển tốc độ đánh khi bước vào.

Nếu các thành viên team đối phương chiếm được ngọn tháp tinh thể, họ sẽ nhận được vàng, một chút tầm nhìn quanh khu vực đó và tất nhiên là tạm thời ngăn được team có Skarner chiếm đóng tạo lợi thế. Với sự thay đổi này, dường như Riot Games muốn biến Skarner thành vị tướng đi rừng mang thiên hướng kiểm soát mục tiêu lớn tuyệt vời.

Chỉ số cơ bản của Skarner

- Tốc độ di chuyển cơ bản giảm xuống còn 330 từ 345

- Máu cộng thêm tăng theo cấp giảm xuống còn 84.25 từ 96

- Sát thương vật lý cộng thêm mỗi cấp tăng lên 4.5 từ 4.2

Skarner!