Những người thắng cuộc, cũng như tác giả của các tác phẩm xuất sắc được đưa vào trong game khác, sẽ có cơ hội nhận hàng chục nghìn USD trích từ tiền bán các bộ trang phục này trên DOTA 2 Store. Ở Team Fortress 2, một game có mô hình kinh doanh tương tự DOTA 2 của Valve, con số này lên tới $39,00 đến $47,000 cho mỗi người chỉ sau một vài tuần. Với thị trường rộng lớn và tiềm năng của DOTA 2, nó có thể còn lớn hơn rất nhiều.
Ngoài ra những người thắng trong cuộc thi cũng được nhận một phiên bản đặc biệt duy nhất của bộ item họ thiết kế với chất lượng “Polycount” – lấy từ tên của cuộc thi Polycount Contest.
Doom Bringer – Eleven Curse (Mười một lời nguyền) – Tác giả Bisho Bola.
Dazzle – Ancestral Trapping (Bùa chú tổ truyền) – Tác giả Willypup.
Shadow Shaman – Mysterious Vagabond (Người lãng khách kì bí) – Tác giả kremrhi.
Sniper – Gear of the tally-ho hunter (Bộ đồ của kẻ đi săn) – Tác giả Honey Badger.
Có thể thấy, không như những lo ngại của cộng đồng, những cosmetic item được đưa vào DOTA 2 đều phải đạt được nhiều tiêu chuẩn về ý tưởng thiết kế và hình ảnh hiển thị trong game.
Bên cạnh 10 người chiến thắng, cuộc thi Polycount Contest còn có một giải đặc biệt Grand Winner dành cho bộ trang phục xuất sắc nhất trong tất cả. Hãy cùng đón xem vào ngày mai.