1. Slark sẽ không thể ngăn cản đường chạy của Barathum khi đang trong trạng thái của skill Charge of Darkness bằng skill Pounce
Đây là điều khá khó hiểu bởi trong khi đang di chuyển nhờ Charge of Darkness, Barathum không hề được Invulnerable (không bị tổn thương) và sẽ mất đi trạng thái này nếu bị dính stun hay lốc của đối thủ. Trong khi đó, skill Pounce của Slark lại có tác dụng giữ đối thủ lại.
Một điều lạ hơn là nếu Barathum tiếp cận mục tiêu trước khi skill Pounce hết hiệu lực (3.5s) thì hero này sẽ bị kéo ngược về phía Slark.
2. Nếu như Syllabear đang cầm khiên hồi sinh Aegis thì sau khi bị đánh chết, Spirit Bear vẫn tiếp tục sống
Đây cũng là điều dễ hiểu vì do đang cầm Aegis nên Syllabear vẫn chưa bị tính là chết. Trong thời gian đợi hồi sinh, Spirit Bear vẫn có thể tấn công quanh phạm vi của Syllabear.
3. Nếu như đang trong trạng thái bật (active) Phase Boots thì Broodmother sẽ không được tàng hình khi đi vào lưới nhện (Web)
Một lưu ý khác là nếu bạn sẽ mất trạng thái tàng hình vốn có nếu bật Phase Boots
4. Bạn sẽ không thể cắm Ward để nhìn vào phạm vi ảnh hưởng của Roshan
Tất nhiên, ta cũng không thể cắm Ward ở ngay trong đấy.
5. Có thể tránh Ultimate của Sniper bằng cách tàng hình
Thông thường, bạn sẽ không thể sử dụng khả năng tàng hình của mình để tránh Ultimate Assassinate của Sniper. Tuy nhiên, nếu ta canh thật chuẩn để bật (active) tàng hình ngay gần lúc viên đạn chạm vào người thì sẽ tránh được skill này.
Giải thích: đây cũng là điều không quá khó hiểu bởi sau khi active tàng hình, bạn sẽ có được 0.1s Invulnerable.
6. Tiếng "rầm" gây ra từ skill Fissure của Earthshaker đến trước 1s rồi skill này mới xuất hiện
Chú ý: bạn có thể nhanh tay bấm skill Fissure rồi bấm ngay nút Stop (S). Lúc này, Earthshaker sẽ kịp cancel Fissure lại nhưng vẫn tạo ra tiếng "rầm".
7. Destroyer có thể drop rune ra khỏi người bằng skill Astral Imprisonment
Như chúng ta đã biết, Skill Astral Imprisonment của Destroyer sẽ đưa mục tiêu vào một trạng thái riêng, tách biệt trong 4s. Bên cạnh đó, rune lại chỉ được phép tồn tại trong Bottle tối đa là 2 phút sau khi ăn và sẽ tự động active khi hết thời gian này. Vậy nếu bạn cast skill Astral Imprisonment vào một mục tiêu nào đó đúng vào thời điểm giới hạn của rune tồn tại trong Bottle thì nó sẽ tự động bị rơi ra và xuất hiện trở lại ở trạng thái ban đầu.