DotA 6.75 bất ngờ bị rò rỉ changelog

PV  - Theo TTVN / Trí Thức Trẻ | 18/08/2012 04:29 PM

Trong đó, đáng chú ý nhất là những thay đổi đến từ Phoenix.

- Eye of Skadi sẽ được tăng thêm 25 Bonus Damage.
- AoE nhận HP từ hero địch bị chết của skill Blood Bath (Bloodseeker) tăng từ 225 lên 325.
- Skill Chilling Touch của Ancient Apparition không còn giảm 15% attack speed của đồng đội. Tuy nhiên thời gian ảnh hưởng bị giảm từ 40 xuống 30s.
- Double Edge của Centaur gây damage lan sang 175 AoE xung quanh mục tiêu.
- Khi đặt Observer hay Sentry ta mất thêm 1s cooldown.
- Damage/s của Radiance tăng từ 40 lên 45.
- Damage khởi điểm của Tuskarr tăng thêm 5.
- Số lần nảy của Moon Glaive tăng từ 1/2/3/4 lên 2/3/4/5.
- Damage của skill Impale tăng từ 80/140/200/260 lên 80/160/240/320. Hơn thế nữa, thời gian tác dụng cũng được giảm từ 1600 xuống còn 700. Speed cũng được tăng từ 800 lên 950.
- Manacost của skill Mana Burn giảm từ 90/110/130/150 xuống còn 100 ở mọi level.
- Manacost của skill Spiked Carapace giảm từ 50 xuống 40.
- Cooldown của Death Coil giảm từ 6 xuống 5s.
- Từ giờ bạn có thể share Boots of Speed giữa các hero.
- Các Primal Split từ giờ không còn Invulnerable với Ultimate Black Hole của Enigma.
- Skill Shrapnel từ giờ sẽ hiện rõ trên phạm vi mà nó ảnh hưởng.
- Cooldown của item Helm of the Dominator giảm từ 300 xuống 60s. Unit thu phục không còn bị giới hạn trong khoảng thời gian 20s và chỉ bị mất đi khi bạn thu phục unit mới.
- Sẽ còn sử dụng Force Staff với unit đang ở trong Kinetic Field được nữa
- Cooldown của Rupture giảm từ 70/60/50 xuống còn 50/45/40s.
- Armor khởi điểm tăng thêm 1.
- Phase Shift được sửa lỗi kết thúc 0.25s Invulnerabilitu quá sớm.
 
Sửa lại skill Sunray
- Các hiệu ứng cùng cách cast vẫn giữ nguyên: Phoenix deal damage theo đường thẳng, gây damage/s và slow mọi unit trong phạm vi. Tuy nhiên, damage sẽ tăng dần theo thời gian, max là 6s.
+ Damage/s khởi điểm: 40 + 1/2/3/4% Max HP.
+ Damage/s lúc cuối: 100 + 3/6/8/12% Max HP.
+ AOE: 150
+ Kéo dài: 1600 (trước kia chỉ có 1150). Điều này khá vô lý vì thực sự với 1600 range thì Sunray quá dài.
+ Slow: 30%
+ Slow Duration: 0.5s
+ Cooldown: 20s
+ Manacost: 100
+ HP Cost: 10% HP hiện tại (trước là 20%)
 
dota-675-bat-ngo-bi-ro-ri-changelog
Sunray tác dụng quá dài.

Thay thế skill Icarus Dive bằng skill mới Overheat: Tác dụng damage trong một phạm vi nhất định, mục tiêu bị ảnh hưởng sẽ mất đi khả năng tấn công trong 1 khoảng thời gian (tác dụng này giống như skill Deafening Blast của Invoker)

AOE: 190
Damage/s: 20/40/60/80
Thời gian ảnh hưởng: 5s
Cast Range: 750
Manacost: 75
Cooldown: 22/19/16/13s.
 
dota-675-bat-ngo-bi-ro-ri-changelog
Skill Icarus Dive đã được thay bằng Overheat.
 
dota-675-bat-ngo-bi-ro-ri-changelog
Unit tác dụng bị mất khả năng tấn công trong khoảng thời gian nhất định.
 
- Cooldown của Mana Leak giảm từ 18 xuống 16s.
- Cooldown của Concussive Shot giảm từ 20/19/18/17 xuống 20/18/16/14s. AoE của skill này tăng từ 200 lên 225.
- Veil of Discorn AoE ảnh hưởng tăng từ 500 lên 550.
- Strength cộng thêm của Silencer tăng từ 1.7 lên 2.2 mỗi level.
- Duration của Power Cogs tăng từ 3/4/5/6 lên 3/4.5/6/7.5s.
- AoE của Flak Cannon tăng từ 800 lên 900. Great cleave tăng lên 230
- Cooldown của Fireblast có thêm từ Aghanim's Scepter giảm từ 20 xuống 10s.
- Cooldown của Force Staff tăng lên 26s.
- Cooldown của Aghanim's Life Break giảm từ 24/16/8 xuống còn 4s.
 
Changelog DotA 6.75 sẽ vẫn tiếp tục được cập nhật.
Xem thêm:

eSport

DotA