- Theo Trí Thức Trẻ | 28/04/2015 11:18 PM
Ancient Apparition
- Có thể xóa bỏ hiệu ứng Chiling Touch nếu không cần thiết
Brewmaster
- Tiêu diệt Primal Split không nhận được gold
Broodmother
- Insatiable Hunger tăng damage từ 60/80/100 thành 60/90/120
Chaos Knight
- Chaos bolt tăng sát thương tối thiểu từ 1/50/75/100 lên 75/100/125/150
Clockwerk
- Tộc độ của Rocket tăng từ 1500 lên 1750
Dazzle
- Sát thương của Poison Touch ở level 4 tăng từ 32 lên 36
Disruptor
- Thời gian tồn tại của Kinetic tăng từ 2.5/3/2.5/4 lên 2.6/3.2/3.8/4.4
Elder Titan
- Echo Stomp giảm thời gian khởi động từ 1.8 xuống 1.6s
- Echo Stomp giảm thời gian phục hồi từ 15 xuống 14/13/12/11s
Enigma
- Thời gian khởi động skill Midnight Pulse giảm từ 0,3 xuống 0,2s
- Ulti giờ luôn gây 55/110/165 damage/s mà không cần phụ thuộc vào khoảng cách giữa Enigma và đối phương
- Mana sử dụng Ulti thay đổi từ 275/350/425 thành 275/325/375
Gyrocopter
- Rocket Barage loạt bỏ thời gian khởi động
- Calling Down tăng thời gian làm chậm từ 3 lên 4s
Huska
- Khoảng cách sử dụng skill Vitality tăng từ 550 lên 800
- Thời gian hồi phục Vitality giảm từ 26/22/18/14 xuống 22/18/14/10s
IO
- Double click Relocate cho phép bay thẳng về fountain
Jakiro
- Strength khởi điểm tăng từ 24 lên 25
- Thời gian Ulti tăng từ 7 lên 10s, kết hợp với gậy xanh sẽ là 20s
- AOE của Ulti tăng từ 225 lên 240
Kunkka
- Dùng skill Torrent không cần phải xoay người về phía mục tiêu
- Thời gian hồi phục của Torrent giảm từ 12 xuống 10s
- Mana sủ dụng X Marks giảm từ 80 xuống 50
Leshrac
- Tốc độ di chuyển tăng từ 315 lên 320
- Thời giam khởi động skill Lightning Storm giảm từ 0,7 xuống 0,6s
- Thời gian làm chậm của Lightning Storm thay đổi từ 0,75 thành 0,7/0,8/0,9/1s
Lich
- Khoảng cách sử dụng Ice Armor tăng từ 800 lên 1000
- Tốc độ bay của Ulti tăng từ 675 lên 750
Lina
- Lên gậy xanh không tăng khoảng cách sử dụng của Ulti
Medusa
- Splip Shot và Mana Shield không tự động tắt khi chết
Mirana
- Khoảng cách rơi lần thứ 2 của Starstorm tăng từ 175 lên 325 và sẽ rơi vào đối tượng gần Mirana nhất.
Night Stalker
- Khả năng làm chậm tốc đánh của đối phương được tăng từ -35 lên -50
Omniknight
- Thời gian khởi động của Ulti giảm từ 0,5 xuống 0,4s
Oracle
- Purifying Flames giảm mana sử dụng từ 55/70/85/100 xuống 50/60/70/80. Thơi gian phục hôi của skill nay cũng giảm từ 3s xuống 2.5s. Skill này bây giờ có thể sử dụng lên cả những đối tượng không phải là hero.
- Ulti xỏa bỏ khả năng tàng hinh mà thay vào đó sẽ là khả năng giải buff và disable liên tục.
- Ulti giảm thời gian tồn tại từ 7/8/9 xuống 6/7/8s. Thời gian hồi phục tăng từ 20 lên 80/60/40s
Outworld Devourer
- Sau khi lên gậy xanh, kỹ năng Astral Imprisonment sẽ ảnh hưởng lên tất cả hero trong khoảng cách sử dụng.
Phoenix
- Fire Spirits cho tầm nhìn 1s mỗi khi bắn ra
Puck
- Waning Rift tăng damage từ 70/140/210/280 lên 100/160/220/280
Pugna
- Decrepify tăng khả năng làm chậm từ 50% lên 30/40/50/60%. Sát thương gia tăng từ skill này cũng tăng từ 50% lên 30/40/50/60%. Thời gian tồn tại thay đổi từ 2/2.5/3/3.5 lên 3.5s ở mọi lv
- Khả năng hút máu của Ulti tăng từ 120/160/200 lên 150/185/220
- Khoảng cách sử dụng Ulti tăng từ 1100 lên 900/1050/1200. Khoảng cách này không thay đổi khi Pugna lên gậy xanh
Riki
- Smokescreen sẽ không giảm tốc đánh đối phương
Rubick
- Null Field có thể ảnh hưởng lên cả Creeps
Sand King
- Thời gian của Caustic Finale giảm từ 8 xuống 6s.
- Caustic Finale sẽ làm chậm đối tượng 20% tốc chạy sau khi nhận damage, hiệu ứng này kéo dài trong 3s
Shadow Demon
- Shadow Poison giảm mana từ 50 xuống 40
- Ulti với gậy xanh sẽ gây ra hiệu ứng Break.
Shadow Shaman
- Strength khởi điểm tăng từ 19 lên 21
- Strength gia tăng ở mỗi level thay đổi từ 1.6 lên 1.8
Sladar
- Slithereen Crush tăng damage từ 50/100/150/200 lên 75/125/175/225
Spectre
- Khi bay vào 1 con Illusion, vị trí của Spectre và Illusion sẽ bị đổi chỗ
Storm Spirit
- Giảm tốc di chuyển từ 290 xuống 285
- Ulti giảm tầm nhìn khi bay từ 1000 xuống 400
Sven
- Warcry tăng giáp từ 4/8/12/16 lên 5/10/15/20
Templar Assassin
- Meld Cooldown giảm từ 7 xuống 6
Tidehunter
- Khả năng chặn damage của Krakken Shell tăng từ 10/20/30/40 lên 12/24/36/48
Timbersaw
- Reactice Armor sẻ chỉ kích hoạt khi bị dính damage. Skill này tăng giáp từ 4/8/12/16 lên 5/10/15/20
Tiny
- Phạm vi Toss tăng từ 250 lên 275
- Toss sẽ chọn đối tượng gần Tiny nhất
Trean Protector
- Phạm vi của Eyes in the Forest giảm từ 800 xuống 700
Undying
- Soul Rip được coi như 1 lần gây damage bình thường
- Khả năng hồi phục hoặc tạo damage của Soul Rip không còn phụ thuộc số lượng Zombie của Tombstone
- Zombie được gọi ra chỉ còn 1hp
Venomancer
- Tăng damage của Venomous Gale từ 0/30/60/90 lên 10/40/70/100
Viper
- Gravekeeper’s Cloak giảm thời gian hồi phục từ 6 xuống 4s
- Familiars không còn máu như trước. Bắt buộc phải dùng 4 hit đánh của hero mới giết được.
Warlock
- Fatal Bonds tăng khoảng cách sử dụng từ 900 lên 1000. Thời gian khởi động cũng giảm từ 0,5 xuống 0,2s
- Golem hồi máu tăng từ 15/30/45 lên 25/50/75
Windranger
- Shackleshot giảm thời gian khởi động từ 0,3 xuống 0,15
Zeus
- Thundergod’s Wrath giảm tầm nhìn từ 1000 xuống 500
- Thundergod’s Wrath không gây damage cho hero tàng hình
>> DOTA 2 Changelog 6.84 (P1): Hàng loạt sự thay đổi khủng về Hero