Changelog của DOTA 2 phiên bản 6.81 (Phần I)

PV  - Theo TTVN / Trí Thức Trẻ | 26/04/2014 03:23 PM

Bên cạnh changelog phiên bản 6.81 của DOTA 2. Bài viết này cũng sẽ gửi tới các bạn chi tiết những thay đổi đáng chú ý về giao diện cũng như các tính năng mới của bản cập nhật lần này.

Inventory

- Alt + chuột trái lên items trong inventory sẽ báo cho đồng đội về tình trạng của items (tương tự như với skill).

- Giao diện Quick Buy sẽ cả hiện thời gian chờ của những item nào bị “hết hàng”. Thêm một đường viền để hiển thị những item mà người chơi đủ tiền mua nhưng bị “hết hàng” hoặc không mua được do chưa tới gần cửa hàng bí mật.

- Mua bằng Quick Buy sẽ tự động mua item mà bạn có thể mua lúc đó. (Bỏ qua item trong Secret Shop nếu hero hay gà không ở trong khu vực gần đó).

- Thông báo khi mua items sẽ hiện lên ở bên tay phải màn hình.

- Nút Grab All từ stash sẽ có hiệu lực ngay cả khi hero đã chết.

- Alt + chuột trái lên items hỗ trợ như Arcane Boots, Smoke hay Mekansm,...sẽ tạo ra tin nhắn gọi đồng đội và ping vị trí của bạn.

- Alt + chuột trái sẽ có tác dụng với cả những kĩ năng bị động có cooldown như hồi sinh của Wraith King.

- Thêm lựa chọn để sử dụng chuột phải (chỉnh ở phần settings) vào items trong inventory để chuyển nó lên stash khi bạn ở trong hồ máu.

Tính năng mới

- Thêm hiệu ứng trên màn hình khi hero chết (có thể lựa chọn bỏ đi trong mục Options).

- Khi một unit đang được người chơi điều khiển bị chết, máy sẽ không tự động chuyển về hero như trước đây.

- Người chơi có thể gửi lời mời kết bạn thông qua bảng điểm ngay trong trận đấu.

- Giao diện phần Settings đã được làm mới lại, trực quan hơn.

Changelog của DOTA 2 phiên bản 6.81 (Phần I) 1

- Trò chơi sẽ tự động ping máy chủ ở mỗi khu vực và hiện kết quả lên màn hình lựa chọn khi bạn muốn tiến hành find match.

Changelog của DOTA 2 phiên bản 6.81 (Phần I) 2
Tính năng rất đáng giá với người chơi DOTA 2 ở nhiều khu vực.

Gameplay

- Bạn sẽ không nhìn thấy cây bị phá nếu chúng đang ở trong fog.

- Base armor của Roshan tăng thêm 1.

- Tốc độ đánh sẽ luôn được điều chỉnh theo hiệu ứng gần nhất ảnh hưởng lên unit. (Điều này nhằm tránh việc một số slow như Fire Spirit của Phoenix hay Untouchable của Enchantress ảnh hưởng lên unit ngay cả khi đã hết thời gian tác dụng).

- Bóng tạo ra từ Rune of Illusion của unit đánh gần sẽ nhận 200% thay vì 300% sát thương.

- Số hero có thể chọn trong Random Draft tăng từ 22 lên 24.

- Số hero trong Captain’s Draft tăng từ 24 lên 27 (từ 8 lên 9 hero mỗi loại).

- Số hero có thể bị ban trong Captain’s Draft tăng từ 4 lên 6.

- Meepo bị xóa khỏi mode Ability Draft.

Heroes

Abaddon

Hiệu ứng Aghanim’s Scepter: Khi kích hoạt Borrowed Time, Abaddon sẽ gánh 35% lượng sát thương mà các đồng đội trong vòng 900 AoE xung quanh phải chịu.

Ancient Apparition

Mức độ giảm attack speed của Chiling Touch tăng từ -15 lên -20.

Anti-Mage.

Mana Void AoE tăng từ 450 lên 500.

Changelog của DOTA 2 phiên bản 6.81 (Phần I) 3

Axe

Counter Helix chuyển sang sử dụng cơ chế Pseudo Random.

Batride

Manacost của Flaming Lasso tăng từ 150 lên 225.

Beastmaster

Sát thương cơ bản tăng thêm 4.

Bloodseeker

Cast point của Bloodrage cải thiện từ 0.6 thành 0.4. Bloodrage không thể bị dispel. (Kể cả khi sử dụng Manta hay BKB thì bạn vẫn sẽ bị khóa phép).

Changelog của DOTA 2 phiên bản 6.81 (Phần I) 4
Mỗi lần ra phiên bản mới là một lần Bloodseeker được buff.

Bounty Hunter

Tầm cast của Track tăng từ 900/1050/1200 lên 1200 mọi level.

Brewmaster

Nếu bạn không đáng tay trong vòng 10s, đòn đánh tiếp theo của bạn sẽ kích hoạt crit của Drunken Brawler. Nếu bạn không bị tấn công trong vòng 10s, trong đòn đánh tay kế tiếp của đối thủ, hiệu ứng miss của Drunken Brawler cũng sẽ được kích hoạt. (Có tác dụng với cả Fire Spirit khi Brewmaster có Aghanim).

Bristleback

Warpath không còn có giá trị riêng trong lần đầu tiên tạo hiệu ứng tăng tốc độ di chuyển. Bonus MS cho mỗi lần stack của Warpath tăng từ 1/2/3% lên 3/4/5%.

Broodmother

Poison Sting của Spiderling có sát thương theo thời gian tăng từ 4 lên 8.

Hiệu ứng đi xuyên địa hình của Spin Web không còn bị khóa khi kẻ địch có tầm nhìn lên Broodmother, thay vào đó nó sẽ bị khóa trong 3s khi Broodmother nhận sát thương (cơ chế giống của Blink Dagger).

Hút máu từ Insatiable Hunger tăng từ 40/60/80% lên 60/80/100%.

Centaur Warrunner

Hoof Stomp có manacost tăng từ 85/100/115/130 lên 130.

Chaos Knight

Phantasm có 50% cơ hội tạo ra thêm một illusion khi sử dụng.

Chen

Cooldown của Penitence giảm từ 14 xuống 14/13/12/11.

Clinkz

Cooldown của Death Patch giảm từ 45 xuống 45/40/35.

Dazzle

Xóa bỏ ministun lúc đầu của Poison Touch.

Disruptor

Cooldown của Kinetic Field giảm từ 14 xuống 14/13/12/11.

Doom

Sát thương từ skill Doom không còn bỏ qua các loại khiên chống phép như Pipe of Insight.

Drow Ranger

Thời gian knockback của Gust tăng từ 0.2 lên 0.5s.

Earth Spirit

Thời gian hồi lại Stone Remnant giảm từ 35 xuống 30s.

Eathshaker

Creeps sẽ không cố đi vòng qua Fissure như trước, chúng sẽ chờ đến khi Fissure biến mất mới đi tiếp. Echo Slam không còn bỏ qua những unit đang invi hay đứng trong fog.

Changelog của DOTA 2 phiên bản 6.81 (Phần I) 5
Những trick tương tự như thế này sẽ không còn áp dụng được nữa.

Elder Titan

- Mana cost của Echo Stomp giảm từ 100/115/130/145 xuống 100 mọi level.

- Sát thương vật lí và phép thuật của Echo Stomp tăng từ 80 lên 80/85/90/95.

Ember Spirit

- Thời gian tác dụng của Searing Chains giảm từ 2/2/3/3 xuống 1/2/2/3s (tổng lượng sát thương không đổi).

- Sát thương cộng thêm của Sleight of Fist giảm từ 30/60/90/120 xuống 20/40/60/80.
(còn tiếp)