- Theo Trí Thức Trẻ | 08/07/2020 04:11 PM
Vào ngày 5/7 vừa qua, tỷ phú công nghệ Elon Musk đã rao bán mẫu quần đùi mang thương hiệu Tesla trên Twitter với giá 69,420$/cặp (~ 1,6 triệu VNĐ). Chỉ trong vài giờ mở bán, sản phẩm này đã cháy hàng.
"Những chiếc quần đùi phiên bản giới hạn đã sẵn sàng mở bán", Elon Musk thông báo ngắn gọn trên Twitter cá nhân của mình. Ngay lập tức, thông tin này đã thu hút hơn 70 nghìn lượt yêu thích với hàng nghìn lượt tương tác.
Theo thông tin chia sẻ trước đó, sự kiện mở bán "quần đùi Tesla" là để ăn mừng việc công ty này trở thành hãng ôtô giá trị nhất thế giới với định giá 205 tỷ USD (vượt qua Toyota của Nhật Bản). Bên cạnh đó, con số 0,420$ lẻ của sản phẩm là để ám chỉ giá một cổ phiếu của Tesla khi tự nhân hóa vào năm 2018 (420 USD).
Chỉ sau vài giờ mở bán, sản phẩm này đã "cháy hàng" vì lượng người mua quá đông. Thậm chí, Elon Musk đã phải thông báo đóng cửa các cửa hàng trực tuyến của Tesla vì quá tải và không xử lý kịp đơn hàng.