DOTA Auto Chess phiên bản ngày 19/7 - Sự chấm dứt của kỉ nguyên Goblins

MissingMiddle  - Theo Helino | 19/07/2019 04:45 PM

Cuối cùng thì tộc Goblins cũng bị nerf sấp mặt sau một thời gian hoành hành thế giới DOTA Auto Chess

Thay đổi chung

Trang bị mới: Pipe of Insight (công thức: Hood of Defiance + Ring of Regeneration + Cloak), Tăng +15 HP regen, +30% Kháng phép. Kích hoạt: Buff cho mọi đồng đội trong 3 ô HP regen +15, kháng phép +30 trong 10s.

DOTA Auto Chess phiên bản ngày 19/7 - Sự chấm dứt của kỉ nguyên Goblins - Ảnh 1.

Trang bị siêu khắc chế sát thương phép cuối cũng được thêm vào DOTA Auto Chess

Tối ưu hóa ghép cặp: Bạn sẽ không gặp cùng một đối thủ trong 3 vòng gần nhất khi tất cả người chơi còn sống, tương tự cho 2 vòng gần nhất khi hơn 6 người còn sống, tương tự cho 1 vòng gần nhất khi có hơn 4 người còn sống.

Giờ đây sẽ không còn tình trạng bạn đang giữ tiền và đội hình tương đối yếu và gặp đội hình của nhà top cao quá nhiều lần liên tiếp

Quy tắc cơ bản: Các quân cờ được rút ra từ một bể tướng lớn.' thay vì 'Các quân cờ được rút ra từ một bể tướng cực kỳ lớn, (ví dụ một con tướng 1 tiền bạn cần sẽ có tỉ lệ xuất hiện được tính trên tổng số các tướng 1 tiền thay vì tất cả các tướng như cũ). Về cơ bản thì cơ chế này sẽ giúp bạn rút ra được những unit bạn cần thường xuyên hơn thay vì phụ thuộc quá nhiều vào hên xui như cũ.

DOTA Auto Chess phiên bản ngày 19/7 - Sự chấm dứt của kỉ nguyên Goblins - Ảnh 2.

Tỉ lệ của những lượt roll "nhân phẩm" như này sẽ tăng lên một chút

Bảng hiển thị sát thương sẽ xuất hiện ngay sau khi round đấu của bạn kết thúc.

Hiệu ứng đánh trượt sẽ được hiển thị khi đánh trượt. (Như khi chí mạng thì có số màu đỏ hiện lên)

Thay đổi về Tộc - Hệ

Divine Protection (Buff của Knight):

(2) Knights: Tất cả Knight có 30% cơ hội được khiên giảm sát thương 40% trong 3 giây

(4) Knights:Tất cả Knight có thêm 40% cơ hội được khiên giảm sát thương 40% trong 3 giây

(6) Knights: Tất cả đồng minh có 50% cơ hội được khiên giảm sát thương 40% trong 3 giây.(Giảm tất cả loại sát thương kể cả sát thương thuần từ Midnight Pulse của Enigma hay buff từ tộc Demon)

Theo như tính toán thì khi một unit Knight kích hoạt 3 lần khiên thì unit đó sẽ nhận được 100% giảm sát thương và khiến đối thủ đổi mục tiêu, tuy nhiên tỉ lệ xuất hiện 3 khiên cùng một lúc chỉ là 6% mà thôi.

DOTA Auto Chess phiên bản ngày 19/7 - Sự chấm dứt của kỉ nguyên Goblins - Ảnh 3.

Các unit Hiệp sĩ hứa hẹn sẽ cực kì mạnh ở thời điểm này

(6) Goblins: Chỉ buff cho các Goblin (thay vì tất cả các đồng minh)

Một nerf siêu nặng dành cho lối chơi Goblins khi việc lấy combo 6 Goblins quá dễ dàng khi có sự xuất hiện của hệ Wizard. Nerf này chắc chắn sẽ khiến cho các unit Goblins yếu đi rất nhiều về cuối trận khi những chủ lực đi kèm như combo Mage, Terrorblade không còn quá cứng cáp nữa.

DOTA Auto Chess phiên bản ngày 19/7 - Sự chấm dứt của kỉ nguyên Goblins - Ảnh 4.

Kể cả khi có Techies thì đội hình Goblins cũng không còn quá mạnh mẽ nữa

(3) Assassins: sửa thành 10% crit 300% (thay vì 350%)

Rubick giữ chiêu cướp được nếu bạn chiến thắng

DOTA Auto Chess phiên bản ngày 19/7 - Sự chấm dứt của kỉ nguyên Goblins - Ảnh 5.

Rubick hứa hẹn sẽ là một unit mạnh ở phiên bản này

Sửa lại trang phục khi nâng cấp của Rubick, Clockwerk, Tinker.

Thời lượng slow của Shiva giảm từ 5s xuống còn 4s

Trừ giáp của Deso giảm từ 15 xuống còn 12

Juggernaut tuần vừa rồi là unit có tỉ lệ chiến thắng thấp nhất nên được buff

Hồi chiêu của Juggnaut - Blade Fury tăng từ 12 giây lên 15 giây, sát thương mỗi giây tăng từ 50/100/150 lên 75/150/225

DOTA Auto Chess phiên bản ngày 19/7 - Sự chấm dứt của kỉ nguyên Goblins - Ảnh 6.

Hi vọng với buff này thì Juggernaut sẽ mạnh lên một chút