- Theo Helino | 03/12/2019 01:59 PM
Bản 7.23 hay phiên bản Outlanders là một phiên bản cực kì lớn của DOTA 2, nó không chỉ cân bằng game mà còn thay đổi rất nhiều lối chơi của trò chơi này. Đi kèm với đó là khối lượng thông tin khổng lồ mà nó mang lại, từ những update về mục tiêu mới tên là Outpost, bản đồ mới, tướng mới, đồ mới... và game thủ thì không có phải ai cũng có sự kiên nhẫn để nghiên cứu và nhớ hết toàn bộ thay đổi này.
Phiên bản Outlanders của DOTA 2 quá dài và khá nhiều người không có đủ thời gian và kiên nhẫn để nghiên cứu hết tất cả
Một cách để game thủ làm quen với những update mới là nhà phát hành tung ra những trailer của các thay đổi này, giống như LMHT có những video tiêu điểm tướng chẳng hạn, nhưng rất tiếc là Valve lại không thực hiện. Rất may cho game thủ DOTA 2 là Perfect World, nhà phát hành tựa game này ở Trung Quốc, đã tự mình làm ra một trailer cực chất và hài hước cho phiên bản này.
Trailer Outlanders mà Perfect World phát hành
Bên cạnh việc giới thiệu hai vị tướng mới là Void Spirit cùng Snapfire, trailer chỉ kéo dài chưa tới 3 phút của Perfect World đã giới thiệu cho chúng ta những thông tin có lẽ là quan trọng nhất của bản 7.23. Đầu tiên là việc hiệu ứng Aghanim's Scepter thay đổi trên nhiều vị tướng, ví dụ trong video là khả năng đặt Torrent diện rộng của Kunkka. Sau đó là mục tiêu mới - Outpost, mỗi người có một courier riêng và việc farm rừng giờ có thể rơi đồ nữa.
Mỗi người có một con Courier riêng là thay đổi khá quan trọng của bản 7.23
Chuyện farm rừng ra đồ như game nhập vai không còn là điều quá lạ trong DOTA 2 nữa
Nhiều tướng được sửa hiệu ứng khi lên Aghanim's Scepter, ví dụ là Kunkka với khả năng đặt Torrent liên tục của mình
Mục tiêu mới - Outpost cũng được giới thiệu
Có lẽ game thủ quốc tế còn phải ghen tị dài dài với người Trung Quốc khi Valve dường như rất tiết kiệm chi phí quảng cáo cho những sản phẩm của mình. Ngay như The International 2019 vừa rồi cũng vậy, đây là kì TI được quảng bá rầm rộ nhất, tuy nhiên phần lớn lại tới từ Perfect World chứ không phải Valve. Có lẽ cha đẻ của DOTA 2 nên học hỏi cách làm truyền thông của người Trung Quốc mà thôi.