- Theo Trí Thức Trẻ | 26/06/2017 06:00 PM
Không hiếm những loại vũ khí trong Đột Kích chịu ảnh hưởng của các yếu tố như đồ vật, động vật, điện ảnh, … cho tới các đối tác kinh doanh của Tencent. Các vũ khí liên tục được ra mắt trong game dù nhận phải “gạch đá” không ít của người chơi vì quá “lòe loẹt” nhưng một thực tế không thể phủ nhận là nó khiến cho doanh thu của nhà phát hành ngày càng ổn định khi đánh trúng nhu cầu thích sưu tập súng của người chơi.
Nhiều phiên bản súng thể hiện sự hợp tác nhằm quảng bá hình ảnh giữa Tencent và nhiều doanh nghiệp, công ty giải trí đối tác như phiên bản M4A1 WCG mang tên một sư kiện thể thao mang tầm quốc tế được điều hành bởi công ty World Cyber Games Inc – Hàn Quốc, M4A1 độc quyền của Trung Quốc mang thương hiệu Tencent như M4A1 QQ - M4A1 QT, hay AK47 Gold Levono dành cho tập đoàn công nghệ đa quốc gia Levono Group Ltd có trụ sở ở Bắc Kinh, M4A1 Razer dành cho công ty chuyên kinh doanh sản phẩm công nghệ cho game thủ có trụ sở ở Irvine, bang California, …
Ở Việt Nam, game thủ Đột Kích đã chứng kiến sự ra đời của M4A1 VTC như một sự hợp tác giữa VTC Game và đối tác. Mới đây, người chơi Crossfire Trung Quốc lại đón nhận thêm một phiên bản nữa của hai khẩu M4A1 và AK47 nhưng mang “mùi vị” KFC – một hãng bán đồ ăn nhanh.
Hai phiên bản súng M4A1 S Dual Mag KFC và AK47 Knife Dual Mag KFC được đi kèm với một trái lựu đạn mang hình thù là một gói khoai tây chiên quen thuộc với những thực khách của các quán đồ ăn nhanh KFC. Đây rõ ràng là một sự sáng tạo không thể tuyệt vời hơn với những game thủ Đột Kích thích ăn uống.
Hai khẩu Rifle KFC này có hai tông màu đỏ và trắng đặc trưng đối với lớp vỏ bọc của các món ăn đồ ăn nhanh mang thương hiệu KFC. Logo chứ CFKing được “vẽ” trên phần thân súng. Ngoài ra phân thân súng cũng được bổ sung thêm một chú búp bê khiến những game thủ đã chơi M4A1 Noble Rose hay phiên bản M4A1 Jewelry Noble Gold cũng cảm thấy quen thuộc. Hiện tại thì bộ vũ khí KFC này vẫn chưa thấy dấu hiệu được cập nhật ở Đột Kích Việt Nam.
>> Tiền ZombieV4 đã trở thành youtuber thứ 2 của Đột Kích cán mốc 1 triệu người đăng ký theo dõi