- Theo Trí Thức Trẻ | 02/07/2020 09:15 PM
Như đã biết, vừa qua, các thành viên thuộc team LMHT của T1 đã tham gia vào một sản phẩm quảng bá nhãn hiệu ổ cứng CRAS XR RGB SSD của thương hiệu của KLEVV - Một thương hiệu cao cấp của Essencore, nhà cung cấp lớn trong lĩnh vực sản phẩm bộ nhớ DRAM và ứng dụng NAND Flash.
[KLEVV x T1] 만들어 봐, 네 본체의 빛
Và 2 tuần kể từ khi ấn phẩm quảng cáo này ra mắt, nó đã ghi nhận một con số thống kê cực kỳ ấn tượng, nếu không muốn nói là kỷ lục, với việc vượt cột mốc 2,8 triệu lượt xem trên Youtube.
KLEVV là một thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất linh kiện bộ nhớ máy tính, laptop cao cấp. Nghe qua thì các bạn cũng hiểu, ở một lĩnh vực hard-core như vậy thì dù có chất lượng đến đâu, KLEVV cũng khó mà gia tăng độ phủ sóng của họ.
Ấn phẩm quảng cáo nhãn hiệu ổ cứng CRAS XR RGB SSD hợp tác cùng T1 đạt kỷ lục về lượng view chưa từng có trong lịch sử của KLEVV
Bằng chứng là kênh Youtube của nhãn hiệu này dù đã hoạt động rất lâu nhưng cũng chỉ có vỏn vẹn gần 3000 lượt theo dõi, và những clip quảng cáo thông thường thì chỉ giao động lượng view ở mức vài nghìn, vài trăm, hoặc thậm chí là vài chục.
Thế nhưng khi hợp tác với T1 thì lại là chuyện khác. KLEVV là một trong những đối tác lâu đời nhất của SKT cũ, và T1 hiện tại, thương hiệu này đã hợp tác với đội tuyển LMHT số 1 Hàn Quốc từ năm 2015, và thực tế, hầu hết những sản phẩm video clip sở hữu lượng tương tác cao nhất trên Youtube của KLEVV đều liên quan tới SKT.
Những video clip khác của KLEVV sở hữu lượng tương tác rất "lèo tèo", nếu có sự góp mặt của SKT thì còn khá khẩm hơn đôi chút
Nói vậy để thấy, sức hút mà T1 mang lại cho KLEVV là rất lớn, nhưng lớn đến độ khiến cho thương hiệu này sở hữu cả một sản phẩm quảng cáo triệu view thì đúng là chẳng mấy ai dám nghĩ tới. Dĩ nhiên, trong số 2,8 triệu lượt người xem đó, có không ít khán giả ghé qua chỉ để chiêm ngưỡng hình ảnh của các thần tượng.
Nhưng ngay cả vậy, thì với những phép tính xác suất thống kê đơn giản, KLEVV cũng thừa hiểu họ sẽ thu về được không ít khách hàng mới từ đoạn quảng cáo đó. Về phần T1, với việc những gương mặt của các thành viên đội tuyển đang gia tăng độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, MXH, sức hút của đội tuyển này cũng gia tăng đáng kể trong 2 năm qua.
Với việc trở lại đỉnh cao của LMHT Hàn Quốc vào năm 2019, câu chuyện về sự trở về của nhà vua từ đống tro tàn thực sự tạo nên nguồn cảm hứng mới mẻ, và giúp T1 xô đổ hàng loạt cột mốc về lượng người xem các trận đấu, lượt người theo dõi trên stream hay các trang MXH.