Chỉ sau khoảng thời gian ngắn chỉ hơn 2 tháng từ khi chính thức ra mắt, số lượng The new iPad của Apple được bán ra tại thị trường Mỹ đã đạt ngưỡng tương đương với số lượng iPad đời đầu. Theo số liệu thống kê từ hãng phân tích phần mềm Localytics, sản phẩm iPad thế hệ thứ 3 của Apple đã nhanh chóng chiếm được 14% thị phần iPad tại thị trường Mỹ chỉ trong vòng 4 ngày đầu tiên được bán ra với số lượng hơn 3 triệu chiếc.
Số liệu thị phần các phiên bản máy tính bảng iPad tại thị trường Mỹ.
Thời điểm hiện tại, hơn 2 tháng kể từ ngày chiếc The new iPad đầu tiên được bán ra vào ngày 16/3, số lượng The new iPad đã chiếm được 20% thị phần máy tính bảng iPad tại Mỹ, ngang bằng với thị phần của thiết bị iPad đời đầu tiên.
Đây là một thành tích hết sức ấn tượng đến từ chiếc máy tính bảng thế hệ thứ 3 của Apple trong khi chiếc iPad đời đầu được bán ra thị trường từ ngày 3/4/2010, tính đến thời điểm này là đã hơn 2 năm xuất hiện trên thị trường. Còn phiên bản iPad 2 vẫn đang chiếm giữ vị trí độc tôn trên thị trường máy tính bảng tại Mỹ với 60% thị phần.
Tham khảo: Bgr