Samsung chê cười iFan trong quảng cáo mới

Hồng Nhung  | 23/11/2011 11:47 AM

Quảng cáo Samsung Galaxy S II này được tung lên Facebook hôm nay.

Trong quảng cáo mới của Galaxy S II, Samsung chỉ ra bí mật thành công Apple là ở các fanboy trung thành và chê cười họ bị “mờ mắt” bởi chiến lược marketing của Apple mà không nhận thấy được 1 smartphone tuyệt vời khác: Galaxy S II.
 
 
Quảng cáo không thực sự nhắc đến Apple hay iPhone 4S, tuy nhiên trong đó có cảnh fan xếp hàng bên ngoài Apple Store 9 tiếng trước khi cửa hàng mở rồi đoạn hội thoại giữa người phụ nữ và bạn đi cùng:
 
- Có người vừa bỏ đi.
 
- Tại sao họ lại bỏ đi khi chỉ còn 9 tiếng nữa chứ?
 
Rồi 1 người đàn ông đọc trên blog rằng pin của máy không ổn, tuy nhiên chẳng ai quan tâm lắm mà vẫn tiếp tục xếp hàng. Ngay khi đó, 1 nhóm người đi qua cầm Samsung Galaxy S II và đám đông bị thu hút bởi máy, tuy nhiên dù thích thú nhưng họ vẫn nói rằng: “Tôi không bao giờ mua Samsung. Tôi là người sáng tạo”.
 
 
Quảng cáo cũng nhấn mạnh sự vượt trội của Galaxy S II so với iPhone là ở màn hình lớn và kết nối 4G với dòng chữ: “The next big thing is already here” (Siêu phẩm mới đã xuất hiện).
 
Samsung không phải là thương hiệu đầu tiên thách thức Apple như vậy. Năm 2006 khi iPod thống trị trong thị trường MP3, SanDisk cũng chê bai các “iPuppets” và “iSheep”. Gần đây thì Motorola cũng đưa ra quảng cáo Super Bowl cho tablet Xoom “thách thức” quảng cáo Macintosh 1984 huyền thoại của Apple. Và giờ đây đến lượt Samsung. Liệu phương thức quảng cáo này của nhà sản xuất điện thoại Hàn Quốc có thành công?
 
Tham khảo Mashable