Khách hàng trả lại Galaxy Tab do sản phẩm gặp lỗi chứ không phải vì nhầm lẫn với iPad

DT  | 08/08/2012 02:00 PM

Samsung "vui" vì sản phẩm lỗi.

Một nhà sản xuất thiết bị đương nhiên không lấy gì làm vui vẻ khi một sản phẩm của mình gặp trục trặc. Tuy nhiên khi đặt vào trường hợp của Samsung hiện tại, nhà sản xuất đến từ Hàn Quốc tỏ ra vui mừng khi nhận được thông tin về những lý do mà khách hàng trả lại sản phẩm của mình.


Lý do cho điều này hết sức đơn giản, tại vụ kiện cáo đang diễn ra giữa Apple và Samsung, “Táo Khuyết” đã cáo buộc rất nhiều người dùng nhầm lẫn chiếc máy tính bảng Samsung Galaxy Tab với iPad của hãng. Tuy nhiên thông tin mới nhất hé lộ về cuộc khảo sát ý kiến tiêu dùng của Best Buy lại cho thấy chỉ có 9% số lượng người tham gia khảo sát muốn được thay thế sản phẩm bằng Apple iPad mà thôi.


khach-hang-tra-lai-galaxy-tab-do-san-pham-gap-loi-chu-khong-phai-vi-nham-lan-voi-ipad

Cuộc khảo sát này được Samsung tiến hành đối với các cửa hàng của Best Buy vào năm 2011, và cho đến bây giờ tài liệu này mới được đưa ra công bố. Sau đây là nội dung của cuộc khảo sát:


- 25% gặp vấn đề với trục trặc của trình duyệt, màn hình cảm ứng kém hay bắt sóng Wifi yếu.

- 17% phàn nàn với lỗi lag màn hình, tuổi thọ pin yếu và vấn đề trục trặc khi đồng bộ thiết bị với máy tính.

- 10% cho biết hệ điều hành Android Honeycomb trên thiết bị rất khó sử dụng.

- 9% muốn được thay thế sản phẩm bằng một chiếc iPad.

- 8% không thể tìm thấy các ứng dụng hay ứng dụng tốt như Hulu, Netflix hay Skype.

- 6% phàn nàn về các vấn đề về tốc độ và hiệu suất thiết bị.


Theo nội dung của nguồn tài liệu này thì việc Apple cáo buộc Samsung “ăn cắp” thiết kế của iPad khiến rất nhiều người lầm tưởng Samsung Galaxy Tab với chiếc máy tính bảng của Apple có vẻ hơi phóng đại. Trước đây Apple đã từng công bố sẽ dùng chính những nguồn tài liệu của Samsung để làm rõ vấn đề, tuy nhiên đối với trường hợp này, tình hình không hề khả quan như hãng mong đợi.


Tham khảo: PhoneArena