Chỉ ngay sau khi mở bán vài giờ, phiên bản tiếp theo của Angry Birds đã thống trị cửa hàng App Store ở 28 nước.
Chỉ ngay sau khi mở bán vài giờ, phiên bản tiếp theo của AngryBirds đã thống trị cửa hàng App Store ở 28 nước.
Game có được thắng lợi này, phần nhiều là ở chiến dịch marketing thành công, với một video được quay bởi NASA và chương trình khuyến mãi cùng Wal Mart.
Đoạn phim giới thiệu bởi NASA.
AngryBirds đã được tải về tới hơn 700 triệu lần, và với tựa game mới mạnh mẽ này, hãng đang hướng tới mốc 1 tỷ lượt tải.
Angry Birds Space có cách chơi khó hơn các phiên bản khác do cơ chế lực bay của các chú chim áp dụng trọng lực trong vũ trụ, chứ không phải rơi theo trọng lực trên Trái Đất như hiện nay.
Ngoài môi trường phiêu lưu là các hành tinh, vì sao và không gian không trọng lực, Angry Birds Space còn chứa đựng những cải tiến đáng chú ý như giao diện nền đẹp mắt, có 60 cấp độ, bổ sung các loài chim và superpowers mới, ứng dụng mua hàng mới, ẩn tiền thưởng các cấp độ…