Đấu Trường Chân Lý: Riot Games công bố Thiên Hà mới của bản 10.14 - 'Chào mừng trở lại với mùa 1'

A Đồi  - Theo Trí Thức Trẻ | 28/06/2020 10:15 AM

Đấu Trường Chân Lý
29/05/2020 NCB: Riot Games NPH:

Vũ Trụ mới của Đấu Trường Chân Lý sẽ khiến cho sàn đấu giống y hệt với mùa 1.

Nếu như bạn hỏi những game thủ gắn bó với Đấu Trường Chân Lý từ những ngày đầu rằng đâu là mùa họ thích nhất thì câu trả lời nhiều khả năng sẽ là mùa 1. Lý do thì khá dễ hiểu bởi đó là lúc mà game cực kì mới mẻ, bạn sẽ phải làm quen mọi thứ từ đầu và cảm giác thích thú khám phá ra những cái mới muôn là cảm xúc khó mà có thể quên được.

Đấu Trường Chân Lý: Riot Games công bố Thiên Hà mới của bản 10.14 - Chào mừng trở lại với mùa 1 - Ảnh 1.

Mùa 1 luôn là kí ức đẹp với game thủ Đấu Trường Chân Lý

Có lẽ Riot Games hiểu điều này nên họ đã tìm cách mang lại một chút gì đó cảm giác của mùa 1 trở lại với Đấu Trường Chân Lý: Vô Hạn Thiên Hà. Cụ thể thì ở trên máy chủ PBE đã xuất hiện Vũ Trụ mới mang tên Dwarf Planet - Hành Tinh Lùn (tên một dạng hành tinh trong Thiên Văn Học), nó vô tình được Riot Mortdog - trưởng nhóm thiết kế Đấu Trường Chân Lý - tiết lộ khi ông đang stream.

Đấu Trường Chân Lý

Riot Mortdog: "Ôi chúa ơi, Thiên Hà mới đã có trên PBE rồi này. Đương nhiên là tôi đã biết về nó rồi nhưng mà không ngờ lại lên PBE sớm thế. Chào mừng anh em trở lại với mùa 1 nhé".

Riot Games đã mang tới nhiều Thiên Hà tác động tới trang bi, quân cờ, máu của người chơi hay cách thức xây dựng đội hình... Tuy nhiên họ chưa có Thiên Hà nào tác động tới sàn đấu và cách sắp xếp đội hình cả, và vũ trụ mới có tên là Dwarf Planet chính là bước đi đầu tiên của Riot trong vấn đề này. Ở Vũ Trụ này, 2 hàng cuối cùng của mỗi nửa sàn đấu sẽ bị khóa lại, bạn không thể đặt quân cờ vào đó và không một thứ gì có thể gì chuyển tới đó trong giai đoạn chiến đấu.

Đấu Trường Chân Lý: Riot Games công bố Thiên Hà mới của bản 10.14 - Chào mừng trở lại với mùa 1 - Ảnh 3.

Cận cảnh Thiên Hà mới của Đấu Trường Chân Lý

Với việc đội hình 2 bên cần nhau hơn thế này, những kỹ năng hoặc khống chế diện rộng sẽ cực kì mạnh bởi gần như chúng luôn đạt hiệu quả tối đa. Trong khi đó những đội hình cần giữ khoảng cách như Xạ Thủ với những unit như Jhin có tầm đánh lên tới 1100 sẽ bất lợi khá nhiều bởi hệ này sẽ cộng sát thương gây ra dựa trên khoảng cách đối với mục tiêu.

Đấu Trường Chân Lý: Riot Games công bố Thiên Hà mới của bản 10.14 - Chào mừng trở lại với mùa 1 - Ảnh 4.

Sàn đấu 6 x 7 trở lại!

Dù sao thì Riot Games cũng đang tỏ ra rất chiều những game thủ lâu năm của Đấu Trường Chân Lý khi bất ngờ mang trở lại sàn đấu 6 x 7 giống mùa 1 ở Thiên Hà mới, thay vì 8 x 7 như thông thường.