Đây là ý tưởng vô cùng độc đáo của Jo sua Pa rê ly và Jo han Hét Nan Đét, hai sinh viên tài năng của trường đại học tổng hợp Ha ba na. Theo tác giả chia sẻ, do yêu thích chơi game và đam mê với công việc làm game flash, nhóm tác giả muốn thực hiện một sản phẩm video game theo thiết kế và dàn dựng của riêng họ.
Savior là tên gọi của trò chơi, với thiết kế trên nền tảng 2D, kết hợp đồ họa hoàn toàn được vẽ thủ công, nhóm tác giả đã xây dựng một câu chuyện giản dị, mang đậm yếu tố hoạt hình. Nhân vật chính là một thiên thần nhỏ, tỉnh dậy sau giấc mơ của mình và bắt đầu cuộc phiêu lưu tìm kiếm thế giới đang bị đánh cắp để đi tìm đấng cứu thế, chúa tể của muôn loài, với hy vọng cứu thế giới. Trong quá trình tìm kiếm, nhân vật sẽ gặp vô số những cạm bẫy, những hiểm nguy rình rập, dường như thế giới hư và thực luôn ẩn hiện. Để đến được thành công, nhân vật phải hoàn thành các cấp độ từ dễ đến khó trong từng trải nghiệm.
Nhóm tác giả cho biết, họ đã phải vượt qua rất nhiều khó khăn về việc thiếu thốn máy móc, tài chính, và kĩ thuật tại Cuba để hoàn thiện trò chơi. Và đối với một đất nước bị cấm vận về mọi mặt như Cuba, dường như câu chuyện làm game trở nên gian nan hơn bao giờ hết. Nhưng với lòng quyết tâm và sự cố gắng trong công việc, nhóm tác giả đã thực hiện thành công dự án của mình. Savior giống như một sản phẩm có ý nghĩa về mặt tinh thần, khởi gợi niềm đam mê của các bạn trẻ Cuba trong thời đại công nghệ số hiện nay. Trong tương lai, nhóm tác giả muốn thực hiện nhiều dự án như thế này nữa với mong muốn sản phẩm của họ có tính thương mại, và được phát hành rộng rãi ở các nước trên thế giới.