- Theo Trí Thức Trẻ | 15/04/2020 05:21 PM
Đứng sau lưng hỗ trợ lớn để bà Tân Vlog nổi lên như một hiện tượng mạng, cái tên Hưng Vlog - con trai bà Tân cũng dần dần được cộng đồng mạng chú ý tới. Trong quá khứ, mỗi lần video của Hưng xuất hiện, rất nhiều người đều háo hức đón xem. Điểm gây ấn tượng của Hưng với người xem ngay từ đầu chính là cách "dẫn chuyện" chân thật, mộc mạc. Tuy nhiên, thời gian gần đây, kênh của anh chàng đang phải hứng chịu làn sóng chê bai với những bình luận thiếu tính xây dựng. Người xem đánh giá kênh Hưng Vlog đã không giữ được cái "chất" như thời mới đầu làm Youtube, thậm chí bị đánh giá là diễn xuất quá lố, phản cảm.
Trung bình mỗi tuần, kênh Hưng Vlog cho "phát sóng" từ 2 - 3 video.
Nếu như những clip mời bà Tân ăn tôm hùm, cua Alaska hay thịt đà điểu, cá sấu còn được ghi nhận là có hiếu với mẹ, thì những clip troll mẹ của anh chàng bị đánh giá không mấy tích cực.
Cách đây ít ngày, Hưng Vlog bất ngờ trở thành tâm điểm khi đăng tải một clip mới toanh vẫn với nội dung "thử lòng mẹ". Nhưng lần này không còn là những màn chọc phá như trước, Hưng Vlog đã tự giả bệnh với đạo cụ là chiếc khăn được thấm đầy thuốc đỏ để thử phản ứng của mẹ mình. Rất nhiều người gắn bó với kênh Hưng Vlog từ lâu sẽ nhận ra video này của anh từng xuất hiện trên mạng xã hội thời gian trước đó.
Hưng Vlog giả bệnh với đạo cụ là chiếc khăn được thấm đầy thuốc đỏ để thử phản ứng của mẹ.
Việc Hưng mang chuyện sức khỏe ra để thử lòng người thân bị đánh giá là thiếu nhân văn.
"Ủa cái này xem rồi mà. Anh phát lại à?", "Đây là hết ý tưởng rồi chăng", "Hết trò troll rồi nên cạn ý tưởng mà phải đăng lại video hả anh Hưng?",... là những ý kiến phản hồi của dân mạng. Tuy nhiên, một vài nhận định khác cho rằng có thể clip cũ đã bị ẩn hoặc gặp sự cố nên nam YouTuber mới đăng lại một lần nữa. Nhưng nhìn tổng quan, việc Hưng mang chuyện sức khỏe ra để thử lòng người thân trong gia đình là điều không nên chút nào.
Video này của anh từng xuất hiện trên mạng xã hội thời gian trước đó.
Theo thống kế Social Blade mới đây, thu nhập mỗi năm của kênh Hưng Vlog ước tính lên tới 2,5 triệu USD (khoảng 58 tỷ đồng). Bà Tân Vlog dù có nhiều đăng ký hơn nhưng chỉ có doanh thu khoảng 30 tỷ đồng. Ngoài ra, kênh “Hậu troll” và “Thanh Lương Vlogs” của con trai, con gái bà Tân Vlogs cũng đều được khán giả ghi nhận khi vượt mốc 100 nghìn người đăng ký. Chính vì vậy, có thể coi như gia đình bà Tân Vlog đã trở thành một hệ sinh thái trên YouTube với thu nhập siêu khủng.