Spider-Man: Homecoming đã tung ra trailer chính thức của mình sau biết bao sự chờ mong của người hâm mộ. Phản ứng tích cực của khán giả cho thấy rằng có vẻ như các fan ai cũng ủng hộ phần phim về người nhện tuổi teen mới này do Tom Holland thủ vai.
Để thể hiện thêm sự tự tin vào đứa con tinh thần của mình thì mới đây, Marvel đã lên tiếng xác nhận rằng hãng này đã lên kế hoạch sản xuất tiếp và ra mắt Spider-Man: Homecoming 2 vào ngày 05 tháng 07 nă 2019, gần tròn 2 năm kể từ ngày ra mắt phần phim đầu tiên.
Điều này thực sự đã khiến các fan hâm mộ cảm thấy rất vui mừng phấn khởi bởi ai cũng chắc mẩm rằng... "Phim phải hay thế nào thì họ mới dám quả quyết làm tiếp phần nữa chứ?"
Tuy vậy nhưng đối với những khán giả đại trà thì có vẻ như lời tuyên bố này cũng chẳng có gì đặc biệt bởi các hãng phim trong vài năm gần đây cũng hay sử dụng chiêu bài công bố thời điểm ra mắt phần tiếp dù cho phần phim mới chưa hề được ra mắt. Đây được coi là chiêu bài đẩy mạnh truyền thông, tạo tâm lý yên tâm cho khán giả tới rạp thưởng thức phim.
Một ví dụ điển hình nhất là The Amasing Spider-Man 2 của Sony khi gần công chiếu, chưa biết thành công ra sao cũng đã được hãng quảng bá rằng đã lên hết kế hoạch cho cả phần 3 và 4 của phim. Tuy nhiên, cuối cùng thì phim đã thất bại nặng nề, bị fan hâm mộ chỉ trích rất nhiều và Sony thì cũng quên luôn cả lời hứa ra mắt phần 3-4.
Như vậy, có thể thấy được rằng chúng ta cần chờ đến lúc Spider-Man: Homecoming ra rạp thì mới biết được phim hay hay dở chứ dựa vào tin tức về sự tự tin của Marvel như này cũng chưa thể hoàn toàn chính xác được.