- Theo Đời sống Pháp luật | 06/12/2023 07:00 PM
Bún chửi, cháo chửi… đã là gì, một nhà hàng Nhật Bản cho phép nữ nhân viên tát thực khách thu hút sự chú ý lớn của cộng đồng. Cụ thể, câu chuyện diễn ra ở nhà hàng nằm ở Nagoya, Nhật Bản. Mở bán từ năm 2012, vừa qua phải đối mặt với nguy cơ đóng cửa do làm ăn thua lỗ.
Trong lúc tình hình cấp bách, ban quản lý đã nghĩ ra cách cho nhân viên nữ tát thực khách. Nghe ngược đời thế nhưng chiêu độc này đã giúp tên tuổi cửa hàng được lan tỏa rộng rãi, doanh thu ngày càng lập nên những kỷ lục chưa từng có.
Dịch vụ tác động vật lý lên má khách hàng đến xây xẩm mặt mày này được thực hiện bởi những cô gái xinh đẹp. Với mức giá khoảng 300 yên Nhật (gần 50.000 đồng), khách đến sẽ được nữ nhân viên xinh đẹp tát đi tát lại vào một bên má, hoặc được một đoàn nhân viên xếp hàng, lần lượt mỗi người tát một cái. Có người thậm chí bị đánh đến mức hất ra khỏi ghế ngồi. Nếu muốn chỉ định riêng người tác, người trải nghiệm trả thêm phụ phí 500 yên.
Khách hàng đến ngày một đông, không phân biệt giới tính, không phân biệt dân địa phương lẫn khách du lịch, ai cũng tỏ ra thích thú, chờ đón những cái tát. Thậm chí, có người tỏ ra biết ơn với những đối tượng đã làm đau mình. Họ cho biết, bản thân cảm thấy bình yên sau trải nghiệm đau đớn trên.
Mô hình kinh doanh lớn mạnh đến nỗi, dù gây tranh cãi trong cộng đồng, chủ nhà hàng còn phải thuê thêm nhiều nhân viên để đáp ứng nhu cầu của khách. Dẫu vậy, mới nhất, dịch vụ này đã được chính "cha đẻ" xin dừng lại:
"Shachihoko-ya hiện không cung cấp dịch vụ tát khách hàng. Chúng tôi đánh giá cao sự quan tâm của mọi người, nhưng chúng tôi không thể đáp ứng khách hàng đến đây với ý định nhận những cái tát", thông báo viết.