Đời Sống Pháp Luật | 17/10/2024 10:46 AM
Đơn cử như trường hợp của Genshin Impact khi con cưng của miHoYo từng kết hợp với rất nhiều thương hiệu ăn uống lớn. Ví dụ như McDonald hay KFC. Điều này mang tới những phần quà đặc biệt cho người chơi và tất nhiên, lợi ích cho cả NPH game lẫn nhãn hàng. Thế nhưng đôi khi, một số màn kết hợp lại gặp phải những phản ứng trái chiều từ phía người chơi. Đơn cử như trường hợp của Azur Lane dưới đây.
Cũng không thể phủ nhận rằng rất nhiều người chơi yêu thích Azur Lane cũng vì dàn nhân vật ấy. Trong một sự kiện vừa qua của năm 2024, Azur Lane đã có màn hợp tác với một thương hiệu suối nước nóng, đồng thời tạo ra những bộ trang phục cực kỳ gợi cảm theo chủ đề này cho dàn nhân vật của mình. Tất nhiên, chủ đề mới mẻ này đã thu hút sự chú ý của không ít các game thủ.
Nếu như nhiều người chơi cảm thấy quá mãn nhãn, đã mắt với tạo hình mới đầy quyến rũ của các nữ nhân trong Azur Lane thì ở chiều hướng ngược lại, có không ít ý kiến phản đối. Cụ thể, nhiều người cho rằng NPH Azur Lane dường như đang cố tình tận dụng chiêu trò, gợi cảm hóa các nhân vật của mình để thu hút sự chú ý vậy. Thậm chí một số người còn kêu gọi nên tẩy chay sự kiện lần này của Azur Lane để phản đối.
Dẫu vậy, NPH của Azur Lane vẫn chẳng mảy may có ý định thay đổi về sự kiện này. Theo kế hoạch, sự kiện hợp tác của tựa game với thương hiệu suối nước nóng vẫn sẽ diễn ra trong khoảng tháng 11 - tháng 12. Và đây cũng là lúc mà dàn mỹ nhân Azur Lane sẽ trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết với những bộ skin mới theo chủ đề suối nước nóng này.