Tại sự kiện
ChinaJoy 2013 vừa kết thúc cách đây ít lâu, sự có mặt của không ít nhà phát hành lớn tại thị trường Việt Nam như VNG, VTC hay SGame đã đánh dấu một chặng đường mới của các nhà phát hành game online Việt Nam. Tuy nhiên, điều đáng chú ý nhất tại một trong những sự kiện về game thường niên đáng chú ý nhất tại châu Á chính là sự xuất hiện của gian hàng
SohaGame tại khu vực B to B dành cho các doanh nghiệp.
Tại ChinaJoy 2013 vừa qua, SohaGame là đơn vị duy nhất tại Việt Nam dựng gian hàng để tiếp đón các đối tác. Điều này cũng phần nào chứng minh khả năng và tiềm lực của nhà phát hành đã và đang tạo dựng tên tuổi thông qua những tựa game trên nhiều nền tảng như
Tình Kiếm,
Thủy Hử Online,
Tinh Thần Biến,
iGà hay
Độc Cô Cửu Kiếm.
Hãy cùng GameK chiêm ngưỡng những hình ảnh của gian hàng duy nhất đến từ NPH Việt Nam SohaGame tại ChinaJoy 2013 vừa qua: