- Theo Helino | 30/12/2019 04:47 PM
Năm 2019 này là một năm có thể nói là thành công của G2 Esports. Có thể họ không vô địch thế giới nhưng đội tuyển này vẫn chứng minh mình là một trong những team mạnh nhất với chức vô địch MSI 2019 và vào tới trận chung kết của CKTG 2019.
Vô địch MSI 2019 và vào chung kết CKTG 2019, đây là một năm thành công rực rỡ của G2 Esports
Không chỉ về mặt thành tích hay giải thưởng, G2 Esports cũng chiếm được cảm tình của đại đa số game thủ với phong cách thân thiện, vui vẻ từ game thủ cho tới lãnh đạo team. Trên mạng xã hội thì G2 Esports xứng danh là "ông hoàng cà khịa" khi họ chả nể nang ai và sẵn sàng đá xoáy tất cả, kể cả đó là những huyển thoại như SKT T1 hay chính Riot Games đi chăng nữa.
Hình ảnh vui vẻ có phần hơi quá đà luôn là đặc trưng của G2 Esports
Theo thống kê của Invenglobal, chuyên trang LMHT của Hàn Quốc, G2 Esports đã đăng tổng cộng 4598 dòng trạng thái các loại lên Twitter chính thức của tổ chức này trong khoảng thời gian tháng 9 và 10. Đương nhiên là họ không chỉ dùng Twitter để "cà khịa" không, G2 Esports vẫn đăng tin đầy đủ về các đội tuyển khác như Rocket League, CS:GO... các bài quảng cáo nữa. Tuy nhiên với con số 1977 dòng trạng thái mang tính trêu chọc, G2 Esports xứng danh "ông hoàng cà khịa".
Invenglobal: "G2 Esports không chỉ thống trị LEC, họ cũng tạo ra niềm vui trong khi đang áp đảo giải đấu này. Cách mà họ tạo ra niềm vui thường thấy nhất là đi "cà khịa" trên Twitter, nhiều người thậm chí còn gọi họ là những kẻ phản diện vì đi gây sự với quá nhiều đội.
Theo thống kê thì G2 Esports đã đăng 2150 bài đăng vào tháng 9 và 2448 bài đăng vào tháng 10. Trong số đó thì có 1977 là những status mang tính trêu chọc các đối thủ. Đây chỉ là thống kê riêng của chúng tôi nên đó không hoàn toàn là con số chính xác tuyệt đối."
Cùng nhìn lại những pha "cà khịa đỉnh cao" nhất của G2 Esports giai đoạn CKTG nhé
Thắng SKT T1 3-1, G2 Esports gáy cực vang rằng huyền thoại từ Hàn Quốc chỉ là rác
Sau khi có kết quả chia bảng CKTG, G2 Esports xếp toàn bộ team Bắc Mỹ bét bảng, thậm chí Team Solo Mid ở nhà vẫn bị "gọi hồn"
Ngay khi Riot Games công bố hợp tác với Louis Vuitton, G2 Esports đã khoe mình hợp tác với những hàng thời trang cao cấp như Versace từ lâu rồi
Việc làm công tác truyền thông theo kiểu vui vẻ và có phần "lầy lội" này của G2 Esports đang có hiệu quả khi họ có thêm rất nhiều fan không chỉ Châu Âu mà ở toàn thế giới. Rất nhiều team đang học hỏi điều này từ G2 Esports, trong đó có Team Flash của Việt Nam hay thậm chí là chính Funplus Phoenix.