- Theo Helino | 12/04/2019 04:36 PM
Theo công bố mới nhất từ nhà phát hành Activision, Sekiro: Shadows Die Twice đã tiêu thụ được 2 triệu bản trong 10 ngày ra mắt. Với thành tích này, Sekiro trở thành một trong những tựa game bán chạy nhất trong lịch sử của FromSoftware.
Trong ngày ra mắt, Sekiro: Shadows Die Twice là trò chơi được xem nhiều nhất trên Twitch với 631 triệu phút. Con số này tăng lên 1,1 tỷ phút sau 3 ngày cuối tuần, nhiều hơn tất cả những cái tên khác trên Twitch trong thời điểm đó.
Được biết, Sekiro: Shadows Die Twice hay còn được gọi tắt là SSDT, tựa game này lần đầu được giới thiệu vào E3 2018. Với lời hứa hẹn sẽ có độ khó "gấp bội lần Dark Souls", Sekiro: Shadows Die Twice đã không khiến ai thất vọng khi trình làng một gameplay độc đáo, có chiều sâu và quan trọng nhất là sự kết hợp hoàn hảo giữa cốt truyện cùng lối chơi đầy mê hoặc.
So với những người tiền nhiệm như Dark Souls hay Bloodborne, tựa game đã thay đổi về nhiều mặt nhằm lột xác hoàn toàn phong cách chiến đấu, cũng như bổ sung thêm cơ chế parkour và stealth. Việc thay đổi cơ chế chiến đấu sẽ khiến các trận đấu Boss trong Sekiro: Shadows Die Twice hoàn toàn khác với các tựa game cũ của From Software. Nhân vật chính trong Sekiro: Shadows Die Twice được biết đến với cái tên là The Wolf (Sói) và hành trình hồi tưởng lại đất nước Nhật Bản cổ xưa hứa hẹn sẽ đem đến trải nghiệm mới lạ cho game thủ.