06/03/2023
Truyền thuyết đô thị không chỉ có ở riêng Nhật Bản và Hàn Quốc.
04/02/2023
(Thethaovanhoa.vn) - Không chỉ tiếp quản và tái phát hành LMHT tại Đông Nam Á, Riot sẽ mang đến giải đấu ĐTCL chính thức cho khu vực này.
25/11/2022
Theo báo cáo nghiên cứu thị trường trò chơi điện tử khu vực châu Á mới đây của Niko Partner, thị trường này sẽ có hơn 1 tỷ game thủ và đạt giá trị 41,4 tỷ USD vào năm 2026.
20/04/2019
Thu thập thông tin trái phép, nội dung độc hại, gây chết người là các lý do khiến TikTok bị cấm ở Bangladesh, Indonesia và mới đây là Ấn Độ.
27/05/2018
Tình hình nhân sự của GameTV biến động liên tục khiến các fan hâm mộ của họ khá hoang mang.
20/10/2017
Với sự xuất hiện mới đây của server Asia, những yếu tố đường truyền sẽ không còn là vấn đề và game thủ hoàn toàn có thể tận hưởng game trong điều kiện lý tưởng nhất.
20/10/2016
Halloween là một trong những ngày lễ lớn nhất ở nhiều nước phương Tây và trong thời gần đây cũng bắt đầu du nhập sang các quốc gia Châu Á.
12/02/2016
Chúng ta sẽ cùng điểm lại một số tin tức thú vị về thị trường game Châu Á trong năm 2015 với những thông số mới về sức phát triển của khu vực màu mỡ này.
08/12/2015
Khi mà thị trường game mobile phương Tây ngày càng trở nên bão hòa, đại đa số các nhà sản xuất game đã hướng mục tiêu của mình sang phương Đông.
18/11/2015
Đó chính là EternalEnvy, game thủ chuyên nghiệp hiện đang chơi ở vị trí carry cho team Secret
03/09/2015
Sau hai vòng đấu, hiện tại tuyển CS:GO Việt Nam đã chắc chắn suất tham dự vòng chung kết giải vô địch thế giới tổ chức tại Serbia
31/08/2015
Giới hâm mộ CS:GO Việt Nam nói riêng cũng như cộng đồng game thủ Việt nói chung đã có thể tạm thời tự hào
24/08/2015
Hiện nay, Hearthstone: Heroes of Warcraft của Blizzard Entertainment đang dẫn đầu thị trường của thể loại này, dựa theo số liệu từ báo cáo của SuperData.
01/06/2015
Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tổng hợp lại một số tin tức đáng chú ý nhất về những biến động của thị trường game toàn cầu trong tháng 5/2015.
22/05/2015
Dựa theo một báo cáo mới của cơ sở nghiên cứu SuperData Research cho biết, ngành công nghiệp game toàn cầu sẽ mang lại khoảng 74,2 tỷ USD trong năm 2015.
14/05/2015
Với gần một nửa lượng người chơi đến từ các thị trường mới nổi, game mobile đang có bước đà phát triển kinh tế vô cùng thuận lợi.
14/04/2015
Nối theo kỳ trước, chúng ta tiếp tục tìm hiểu những thông tin tổng quan chi tiết về thị trường game mobile mới nổi ở Việt Nam và khu vực Đông Nam Á dựa trên những dữ liệu từ cơ sở nghiên cứu thị trường App Annie.
13/04/2015
Châu Á vẫn luôn là thánh địa của game mobile, với các nước như Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc,… nhưng giờ đây khu vực Đông Nam Á lại đang nổi lên với tư cách là một "mỏ vàng mới".
11/04/2015
E-sports đang chính là biểu tượng cho xu hướng công nghệ lớn tiếp theo từ Châu Á với trị giá lên tới hàng tỷ đô.
24/03/2015
Trung - Nhật - Hàn là ba nước có ngành game phát triển nhất khu vực châu Á - Thái Binh Dương, và tạo thành khối thị trường game mobile lớn nhất thế giới.
07/02/2015
Xấp xỉ 75% các công ty game mobile công lập đều được thành lập và đặt trụ sở chính ở Châu Á, người lớn nhất trong số chính đó là Tencent.
28/12/2014
Chúng ta sẽ cùng điểm lại một số tin tức thú vị về thị trường game Châu Á trong năm 2014 với những thông số mới về sức phát triển của khu vực màu mỡ này.
20/11/2014
Thị trường game PC/MMO toàn cầu tính đến năm 2017 sẽ có quy mô thu nhập đạt 30,7 tỷ USD, có mức tăng trưởng đều đặn 7,9% so với con số 24,4 tỷ USD thu nhập ở năm 2014.
04/11/2014
Châu Á đã trở thành khu vực số một về mobile. Đây không còn là xu hướng tương lai nữa và đó đang là hiện thực xảy ra trong suốt năm qua.
26/10/2014
Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu những xu hướng game mobile thịnh hành ở Châu Á theo chia sẻ của chuyên gia Serkan Toto.
24/10/2014
Tính đến năm 2015, trị giá thị trường game mobile toàn cầu sẽ vượt qua game console, trở thành phân khúc game mang lại lợi nhuận tốt nhất, lớn nhất trên thế giới.
22/07/2014
Gần đây, Hiệp hội game online Nhật Bản (tên viết tắt: JOGA) có cho phát hành “Báo cáo thị trường game online Nhật Bản bởi JOGA” phiên bản năm 2014
21/07/2014
Gần đây, công ty nghiên cứu thị trường game toàn cầu Newzoo có đưa ra một bản báo cáo chi tiết về 10 cột mốc quan trọng của ngành game từ bây giờ cho tới năm 2017.
26/06/2014
Dưới những cuộc xâm lăng không ngừng nghỉ của game miễn phí, nhiều người đã rằng nói hình thức free-to-play sẽ bao phủ toàn bộ ngành game.
Ngành game châu Á sẽ lớn mạnh tới cỡ nào? 15/06/2014 00:00Chúng ta có thể dễ dàng thấy được rằng châu Á sẽ sớm trở thành ông vua của ngành game.
Dự án game mới này đang nhận được rất nhiều sự kỳ vọng.
Nếu là fan của Where Winds Meet, các game thủ nên thử ngay những trò chơi dưới đây.
Peanut có những chia sẻ về Faker trên stream sau khi đã giải nghệ.
Trong suốt hành trình, mọi việc lớn nhỏ đã có Tôn Ngộ Không gánh vác, khiến Trư Bát Giới gần như "mất động lực" thể hiện bản lĩnh thật sự.
Tin không thể vui hơn cho các fan của dòng game này.
VPBank đưa T1 và “GOAT” Liên Minh Huyền Thoại Faker đến Việt Nam Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) chính thức công bố tổ chức sự kiện đặc biệt "VPBank presents eSport Festival: Legends Unite" (Ngày hội thể thao điện tử VPBank: Quần hùng hội tụ) - với sự góp mặt của đội tuyển giàu thành tích nhất lịch sử Liên Minh Huyền Thoại T1.
Vương Tử Thuần đóng phim Thần Điêu Đại Hiệp 2024 mới đây tham gia một show hẹn hò. Cô bị khán giả tẩy chay vì lộ đoạn ghi âm nói xấu khách mời khác.
Cuộc chiến anime Shonen năm nay chứng kiến sự trỗi dậy đáng kinh ngạc của các tân binh và sự bứt phá của những tượng đài như One Piece và My Hero Academia.
Tựa game này sẽ yêu cầu tính chiến thuật rất cao từ phía người chơi.
Theo điều tra độc quyền của Dispatch, nam diễn viên Jo Jin Woong che giấu quá khứ bất hảo bằng cách dùng tên cha mình làm nghệ danh.
Kết quả giải thưởng NewType Awards 2025 tại Nhật Bản vừa được công bố đã gây ra một cú sốc lớn cho fan quốc tế, hé lộ một gu thưởng thức anime hoàn toàn khác biệt.
Các tựa game này được thiết kế và mô phỏng không khác gì đời thực.
Tencent sẽ phải trì hoãn siêu phẩm này thêm một khoảng thời gian dài.
Gege Akutami chưa bao giờ là một tác giả thích kết thúc có hậu, và điều này càng được chứng minh rõ nét trong phần hậu truyện Jujutsu Kaisen Modulo.
One-Punch Man mùa 2 đã trở thành ví dụ kinh điển cho việc thay studio có thể hủy hoại chất lượng hoạt họa một series như thế nào.