"Cắt đôi nỗi sầu", hãng bánh nổi tiếng khiến fan Gojo "khóc thét" với quảng cáo mới

Thế Anh  Phụ Nữ Mới | 28/10/2023 02:04 PM

Hình ảnh quảng cáo của người thầy quốc dân” khiến cộng đồng phải “khóc thét”.

Nhân vật hư cấu Gojo Satoru tới từ bộ manga Jujutsu Kaisen của Gege Akutami. Anh là Chú thuật sư Đặc cấp và là giảng viên tại Cao đẳng Chú thuật Tokyo. Sở hữu vóc dáng cao, gầy, mái tóc bạch kim cùng cặp mắt xanh thương hiệu, nhân vật này nhanh chóng hút hồn cộng đồng và trở thành người thầy “quốc dân” được yêu mến.

Mới đây, trong tình tiết mới nhất của bộ truyện, anh chàng đã bị kẻ địch “chẻ đôi” cơ thể một cách dã man. Được biết, đây là kết quả của cuộc giao đấu sinh tử với Chú vương Sukuna. Cái chết của Gojo đã khiến cộng đồng vô cùng bất ngờ. Ngoài việc tiếc thương cho nhân vật ưa thích, rất nhiều trò đùa hài hước đã ra đời để châm biếm mất mát to lớn của fan hâm mộ.

"Cắt đôi nỗi sầu", hãng bánh nổi tiếng khiến fan Gojo "khóc thét" với quảng cáo mới - Ảnh 1.

Gojo Satoru là “nam thần” quen mặt của fan Jujutsu Kaisen.

"Cắt đôi nỗi sầu", hãng bánh nổi tiếng khiến fan Gojo "khóc thét" với quảng cáo mới - Ảnh 2.

Anh chàng này đã bị hạ gục một cách dã mãn trong chương mới của bộ truyện.

Điển hình như mới đây, trong sự kiện Orutaku Fest tại Jakarta (Nhật Bản), thầy Gojo lại bị mang ra trêu đùa tại gian hàng của hãng bánh kẹo nổi tiếng. Được biết, một thanh niên nào đó đã làm sticker quảng cáo cho KitKat in hình Gojo bị chẻ đôi cơ thể. Lấy khẩu hiệu quen thuộc “Have a break/ Have a KitKat”, người thầy “quốc dân” đã bị chế thành “Have a break/ Have a Gojo” khiến người xem vô cùng thích thú.

"Cắt đôi nỗi sầu", hãng bánh nổi tiếng khiến fan Gojo "khóc thét" với quảng cáo mới - Ảnh 3.

Sticker thú vị của Gojo đang gây bão cộng đồng mạng.

Tất nhiên, đây không phải hoạt động thương mại do KitKat phát hành mà chỉ là sản phẩm sáng tạo cá nhân ở Orutaku Fest. Tuy nhiên, ý tưởng đột phá này đã nhanh chóng thành công và thu hút được lượng tương tác khủng trên khắp các diễn đàn. Hầu hết người chơi đều tâm đắc trước màn chơi chữ thú vị. Tuy nhiên, cũng có không ít fan của Gojo “nhói lòng” khi thấy sự hi sinh của thầy giáo trở thành chủ đề bàn tán.

"Cắt đôi nỗi sầu", hãng bánh nổi tiếng khiến fan Gojo "khóc thét" với quảng cáo mới - Ảnh 4.

Bánh Kitkat giờ đã có cả vị "nước mắt"...

Về mặt tích cực, có thể thấy Gojo Satoru không chỉ là biểu tượng trong Jujutsu Kaisen mà còn trở thành chủ đề sáng tạo sôi nổi trong cộng đồng. Dù hay bị châm biếm, không thể phủ nhận tình cảm của fan dành cho người "thầy quốc dân" vẫn luôn cháy bỏng.