Cận cảnh những pha combat mãn nhãn trong Sekiro: Shadows Die Twice, xứng danh truyền nhân Dark Souls

Real Madrid  - Theo Helino | 12/03/2019 12:08 PM

Sekiro: Shadows Die Twice sẽ là một tựa game rất khác biệt so với công thức mà hãng đã phát triển trong series game cũ của hãng như Demon's Souls, Dark Souls và Bloodborne.

Được biết, Sekiro: Shadows Die Twice hay còn được gọi tắt là SSDT, tựa game này lần đầu được giới thiệu vào E3 năm ngoái và được hứa hẹn sẽ có độ khó "gấp bội lần Dark Souls". Theo những gì mà nhà phát triển From Software chia sẻ, Sekiro: Shadows Die Twice sẽ là một tựa game rất khác biệt so với công thức mà hãng đã phát triển trong series game cũ của hãng như Demon's Souls, Dark Souls và Bloodborne.

Cận cảnh những pha combat mãn nhãn trong Sekiro: Shadows Die Twice, xứng danh truyền nhân Dark Souls - Ảnh 1.

Tựa game thay đổi về nhiều mặt nhằm lột xác hoàn toàn phong cách chiến đấu, cũng như bổ sung thêm cơ chế parkour và stealth. Việc thay đổi cơ chế chiến đấu sẽ khiến các trận đấu Boss trong Sekiro: Shadows Die Twice hoàn toàn khác với các tựa game cũ của From Software. Nhân vật chính trong Sekiro: Shadows Die Twice được biết đến với cái tên là The Wolf (Sói) và hành trình hồi tưởng lại đất nước Nhật Bản cổ xưa hứa hẹn sẽ đem đến trải nghiệm mới lạ cho game thủ khi tựa game này được ra mắt vào ngày 22/3 tới đây trên cả cả 3 nền tảng PS4, Xbox One và PC.