Bom tấn 'mất tích' được đồn về tay VNG, dù chưa phát hành vẫn chứng minh tiềm năng ‘hút ví’ người chơi

Bảo Minh  Thể thao Văn hóa | 02/03/2023 05:01 PM

Đấu Trường Chân Lý Mobile
08/02/2020 NCB: Trung Quốc NPH:

Được cho là về tay VNG cách đây vài năm, nhưng đến giờ tựa game này vẫn chưa có thông tin gì.

Đấu Trường Chân Lý Mobile đã được ra mắt gần 3 năm, nhưng là trên phạm vi toàn cầu. Còn tại Việt Nam, dù những người anh em khác là Huyền Thoại Runeterra, Valorant hay thậm chí là cả Liên Minh: Tốc Chiến đều đã do VNG phát hành, nhưng Đấu Trường Chân Lý Mobile thì vẫn còn là một ẩn số.

Bom tấn 'mất tích' được đồn về tay VNG, dù chưa phát hành vẫn chứng minh tiềm năng ‘hút ví’ người chơi - Ảnh 1.

Đương nhiên, việc trò chơi này về tay VNG là điều sớm muộn, bởi lẽ ở thời điểm hiện tại thì tất cả dự án thuộc vũ trụ Liên Minh Huyền Thoại đều đã ‘quy tụ về một mối’. Nhưng chính xác bao giờ Đấu Trường Chân Lý Mobile được phát hành thì vẫn còn là một ẩn số.

Thế nhưng, dù chưa phát hành chính thức thì tựa game này cũng đã chứng minh khả năng ‘hút ví’ người chơi. Cụ thể, Đấu Trường Chân Lý Mobile đã bất ngờ lọt vào Top 10 game di động có doanh thu cao nhất trên kho ứng dụng App Store toàn cầu. Đây là lần hiếm hoi, Đấu Trường Chân Lý Mobile lọt vào bảng xếp hạng này.

Bom tấn 'mất tích' được đồn về tay VNG, dù chưa phát hành vẫn chứng minh tiềm năng ‘hút ví’ người chơi - Ảnh 2.

Nên nhớ rằng, đây là bảng tổng kết trên phạm vi toàn cầu, vì thế cũng đủ để thấy rằng tiềm năng ‘hút ví’ người chơi của Đấu Trường Chân Lý Mobile là không hề nhỏ.

Những cái tên còn lại của bảng xếp hạng game mobile có doanh thu cao nhất vẫn rất quen thuộc. Đứng đầu là Vương Giả Vinh Diệu (tính cả Liên Quân Mobile) với 250 triệu USD trên App Store và Google Play toàn cầu. Trong đó, doanh thu từ thị trường iOS ở Trung Quốc chiếm 94.1% và doanh thu từ thị trường nước ngoài chiếm 5.9%.

PUBG Mobile của Tencent (kết hợp với doanh thu của Peace Elite) đứng thứ hai trong danh sách với doanh thu gần 200 triệu USD, trong đó 79% doanh thu đến từ thị trường iOS Trung Quốc và thị trường Mỹ chiếm cho 4.7%.