Nổi tiếng từ lâu và được biết đến là một thành viên của "Tứ hoàng streamer", bên cạnh việc phát sóng chơi game, trò chuyện với fan, thời gian gần đây, ViruSs còn xuất hiện với vai trò một KOC.
KOC được hiểu là một người tiêu dùng am hiểu và có nhiều trải nghiệm, chủ động lựa chọn sản phẩm, thương hiệu và đưa ra đánh giá và cảm nhận của bản thân mà không bị phụ thuộc vào bất cứ yếu tố nào.
Theo đó, ViruSs tâm sự những trải nghiệm đã có với 20 phiên livestream trong vai trò KOC. Ở buổi livestream gần nhất, anh cho biết, chỉ trong 30 phút mình đã chốt doanh thu cho nhãn hàng ở mức gần 2 tỷ đồng. Qua đó, anh cũng công nhận tiềm năng của công việc này trong thời điểm kinh tế được xem là gặp nhiều khó khăn.
Trước đó, PewPew là thành viên đầu tiên trong nhóm bạn thân thử sức ở lĩnh vực mới này. Vẫn với phong cách giao lưu hài hước, nhiệt tình đáp ứng nhu cầu của người xem, đặt lợi ích người tiêu dùng lên hàng đầu, nam streamer liên tục lập kỷ lục về doanh thu. Cùng với đó, hàng nghìn nhãn hàng chủ động liên hệ, chờ được hợp tác với anh chàng này.
Chưa dừng lại ở đó, kênh "tạp hoá" của PewPew thậm chí còn nhân đôi sức hút khi "nam streamer giàu nhất Việt Nam" - Xemesis đã từng tham gia với vai trò khách mời, test chất lượng. Phải nói rằng, màn "song kiếm hợp bích" ấy khiến buổi live bùng nổ cả về lượt xem, tương tác lẫn doanh thu khi các mặt hàng liên tục cạn đơn..
Thực tế, cả ba thành viên trên của Tứ hoàng đều có những dự án kinh doanh riêng, song ai cũng có sự quan tâm nhất định cho loại hình livestream mới mẻ này. Nhất là khi, họ nhận ra tiềm năng, lợi ích cực "khủng" từ những buổi phát sóng này. Đây cũng có thể trở thành định hướng mới của các streamer nổi tiếng sau giai đoạn phát triển mạnh mẽ của nghề stream game.