Blogger ăn uống gặp biến cố khi livestream rồi tử vong sau 6 tháng theo nghề, vợ khóc nức nở: 'Kiếm được nhiều tiền nhưng người không còn nữa'

HY LI  - Theo Trí Thức Trẻ | 06/07/2020 02:23 PM

Chỉ trong nửa năm trở thành blogger ăn uống, người đàn ông 30 tuổi đã tăng 40kg.

Trang Sina và ETToday đưa tin ngày 5/7, một người đàn ông theo đuổi công việc blogger ăn uống trên sóng trực tiếp (mukbang) đã không may tử vong do tai nạn nghề nghiệp.

Được biết, người này họ Vương, năm nay 30 tuổi và đang sóng tại Thẩm Dương, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc.

Khoảng 20h ngày 23/6, Khi anh đang chuẩn bị ăn một bát thịt lớn thì đột nhiên xuất hiện triệu chứng tê rần toàn thân và chóng mặt.

 Blogger ăn uống gặp biến cố khi livestream rồi tử vong sau 6 tháng theo nghề, vợ khóc nức nở: Kiếm được nhiều tiền nhưng người không còn nữa - Ảnh 1.

Anh Vương.

Anh Vương nhanh chóng được người xung quanh đưa đến bệnh viện, nhưng không may đã tử vong sau 7 ngày điều trị. Bác sĩ cho biết, anh Vương chết do xuất huyết não, huyết áp và lipit máu quá cao.

Mặc dù anh uống thuốc hỗ trợ thường xuyên nhưng vì luôn phải ăn số lượng thức ăn quá lớn trong lúc phát sóng trực tiếp nên cơ thể ngày càng suy yếu.

Các phương tiện truyền thông Trung Quốc cho biết, anh Vương đã quyết định theo nghề này từ nửa năm trước vì tình hình kinh doanh quá kém. Anh thường xuyên ăn các món như chân lợn hầm, gà nướng, ngỗng quay...

Vợ anh Vương kể lại: "Anh ấy rất thích ăn thịt và sự thèm ăn của anh ấy thật đáng kinh ngạc. Trong 2 - 3 phút, anh ấy có thể ăn sạch nửa kg thịt lợn".

 Blogger ăn uống gặp biến cố khi livestream rồi tử vong sau 6 tháng theo nghề, vợ khóc nức nở: Kiếm được nhiều tiền nhưng người không còn nữa - Ảnh 2.

Một số thức ăn mà anh Vương thường ăn trong khi phát trực tiếp.

Trung bình, anh Vương phát sóng trực tiếp 2 ngày 1 lần. Dù thu nhập đã tăng lên nhưng sức khỏe đã kém hơn, chỉ trong nửa năm đã tăng từ 100kg lên 140kg.

Vợ anh Vương cũng chia sẻ trong nước mắt: "Dù kiếm được nhiều tiền nhưng giờ người đã không còn nữa rồi. 

Trước đây anh ấy luôn được người hâm mộ yêu thích và tặng các vật phẩm, thưởng tiền (qua ứng dụng) nhưng bây giờ họ sẽ không còn cơ hội tặng nữa".