Đời Sống Pháp Luật | 22/09/2025 05:10 PM
Ra mắt tháng 8/2024, Black Myth: Wukong của Game Science đã trở thành cú hit toàn cầu, chinh phục cả giới phê bình lẫn cộng đồng game thủ. Trò chơi không chỉ tái hiện hình tượng Tôn Ngộ Không từ Tây Du Ký, mà còn giành giải Game Hành động - Phiêu lưu xuất sắc nhất tại The Game Awards. Sau thành công rực rỡ này, studio Trung Quốc đang tiếp tục phát triển dự án kế tiếp mang tên Black Myth: Zhong Kui.
Theo loạt poster quảng bá lan truyền từ giữa tháng 9, khách hàng sẽ được thưởng thức nhiều món ăn độc đáo như Bánh trung thu Golden Crispy Chicken Egg, Bánh trung thu Cheese Double Beef Black Gold với lớp vỏ đen đặc trưng và Tôm viên giòn và khoai tây lốc xoáy với nước chấm “vàng rực như châu báu”. Phần tráng miệng cũng đa dạng không kém với một số món ăn collab giữa hai thương hiệu này trong menu như Trà sữa sủi bọt vị hoa quế mùa thu, Kem McFlurry lòng đỏ trứng vàng Big Luck và Bánh Lava mè đen với nhân trứng muối tan chảy.
Quan trọng hơn, điểm nhấn của lần hợp tác này còn nằm ở những món quà lưu niệm: áo choàng nhung hai mặt thêu hình Tôn Ngộ Không đội… hamburger cùng loạt phụ kiện như túi tote, áo thun, ghim cài. Một số cửa hàng thậm chí còn được trang trí theo phong cách Black Myth: Wukong và mở pop-up store bán merchandise giới hạn. Màn kết hợp nhanh chóng trở thành hiện tượng mạng, khiến không ít tín đồ ẩm thực phương Tây và một số khu vực khác phải “ghen tị”.
Đây cũng là chiến dịch quốc tế mới nhất của McDonald’s gây sốt toàn cầu, sau khi hãng tuyên bố hồi sinh chương trình Monopoly tại Mỹ sau gần một thập kỷ vắng bóng.