- Theo Trí Thức Trẻ | 21/06/2017 02:55 PM
Tại E3 2017, Square Enix và Eidos đã không mang Tomb Raider mới đến trình diễn trước sự chứng kiến của hàng triệu game thủ. Thế nhưng không phải vì thế mà chúng ta không có những thông tin về phiên bản mới của series game phiêu lưu lâu đời và được rất nhiều game thủ yêu thích. Điều bất ngờ là ở chỗ, thông tin về Tomb Raider mới không hề đến từ những tin đồn bên trong nội bộ studio đang phát triển tựa game, mà lại đến từ sự hớ hênh của một agency marketing được Square Enix thuê để quảng bá cho tựa game sắp ra mắt.
Không biết vì hớ hênh hay do quá tự hào được làm việc với studio lớn, nên trên trang chủ của Takeoff LA, một agency quảng cáo tại Mỹ đã đăng cả logo của... Shadow of Tomb Raider lên mục tác phẩm của công ty:
Nếu chỉ có logo thì đã không nên chuyện. Một số bức hình artwork concept của tựa game mới toanh này cũng đã được lộ diện, qua đó cho thấy bối cảnh châu Mỹ chắc chắn sẽ xuất hiện trong phiên bản mới của series Tomb Raider:
Những hình ảnh trên được các họa sỹ vẽ nên mô tả những hành động quen thuộc của cô nàng Lara Croft: Khám phá, leo trèo, băng bó vết thương, sử dụng cung tên... Thế nhưng chính background phía sau mới khiến cho người hâm mộ quan tâm. Có vẻ như, những kim tự tháp có bậc thang được mô tả trong các bức ảnh trên đây là của một nền văn minh Trung hoặc Nam Mỹ. Có vẻ như sau cuộc phiêu lưu tới xứ Hoa anh đào, cụ thể hơn là đảo Yamatai, sau đó là chạy đua với gấu trắng ở vùng Siberia, thì điểm dừng chân kế tiếp trong chuyến phiêu lưu của Lara Croft sẽ là châu Mỹ.
Chúng tôi sẽ tiếp tục đăng tải những thông tin mới nhất về Shadow of Tomb Raider trong những bài viết mới nhất, mời các bạn chú ý đón xem.